Trong nước

HLV Park Hang-seo hạ quyết tâm vô địch AFF Cup

09/02/2018, 09:54
image

HLV Park Hang-seo cho biết, mục tiêu số 1 của ông thời gian tới là vô địch AFF Cup 2018.

park-hang-seo

HLV Park Hang-seo hạ quyết tâm vô địch AFF Cup

Tối qua (8/2), HLV Park Hang-seo đã có buổi họp báo tại quê nhà ngay khi từ Việt Nam trở về. Tại đây, nhà cầm quân này cho biết, ông vẫn chưa hết bất ngờ vì sự yêu mến, cuồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam sau giải châu Á.

“Phản ứng của người dân Việt Nam sau thành công của đội U23 tại giải châu Á khiến tôi cảm thấy có trách nhiệm hơn. Họ yêu bóng đá một cách cuồng nhiệt. Tôi không ngờ mình lại được yêu quý như thế. Giờ thì tôi cảm thấy có trách nhiệm lớn để mang đến nhiều thành công hơn cho bóng đá Việt Nam. Ngoài ra, tôi hy vọng những cố gắng của bản thân góp phần thắt chặt mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc”, ông Park chia sẻ.

HLV Park cũng nhận thức được rằng, AFF Cup là đấu trường mà bóng đá Việt Nam rất coi trọng, nó không khác nào World Cup tại khu vực Đông Nam Á. “Sắp tới, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với Jordan tại vòng loại ASIAN Cup. Tới tháng 8, các trận đấu tại ASIAD cũng được diễn ra nhưng Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho rằng AFF Cup vào tháng 11 quan trọng hơn. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để gặt hái nhiều thành công cùng bóng đá Việt Nam”, HLV Park Hang-seo phát biểu đầy quyết tâm.

Cũng trong buổi họp báo, thuyền trưởng U23 Việt Nam còn gửi lời cảm ơn tới trợ lý Lee, người được coi là cánh tay phải của ông tại Việt Nam. “Lee Young-jin mang cả gia đình tới Việt Nam, nhờ có cậu ấy, tôi không cảm thấy cô đơn khi phải làm việc xa nhà. Cả hai chúng tôi đều không dám chắc về khả năng thành công, nhưng chúng tôi muốn khám phá bóng đá Đông Nam Á”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.