Bóng đá

HLV Park Hang-seo hành động không tin nổi khi biết Hùng Dũng nghỉ 6 tháng

24/03/2021, 09:39
image

HLV Park Hang-seo có hành động khó tin ngay sau khi biết Hùng Dũng không thể dự vòng loại World Cup 2022.

img

HLV Park Hang-seo

Tối 23/3, trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội FC tại vòng 5 V-League 2021 chứng kiến pha phạm lỗi thô bạo của Hoàng Thịnh với Hùng Dũng.

Cầu thủ Hà Nội bị gãy gập chân, phải lên xe cứu thương để tới bệnh viện ngay trong đêm. Có mặt trên khán đài, HLV Park Hang-seo không khỏi lo lắng cho cậu học trò.

Khi xe cứu thương chuẩn bị rời đi, ông đã xuống tận nơi hỏi thăm, xem xét chấn thương của tuyển thủ Việt Nam.

Kết quả kiểm tra sau đó cho thấy, Hùng Dũng bị gãy 1/3 xương cổ chân, phải phẫu thuật và cần ít nhất 6 tháng để hồi phục.

Điều này khiến anh chắc chắn bỏ lỡ ba trận đấu cuối vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6 tới.

Theo một vài nguồn tin, HLV Park Hang-seo đã không giữ được bình tĩnh. Ông đập vỡ chiếc điện thoại di động trong tay khiến những người bên cạnh không khỏi bất ngờ.

Theo lời kể của trợ lý Lê Huy Khoa, ông Park cũng không thể cầm được nước mắt khi chứng kiến chấn thương kinh hoàng của học trò.

Thực tế, hành động của thầy Park hoàn toàn dễ hiểu bởi tuyển Việt Nam đang đứng trước cơ hội lịch sử, giành vé vào vòng loại thứ ba World Cup.

Trong khi đó, Hùng Dũng lại là cái tên cực kỳ quan trọng ở hàng tiền vệ đội bóng áo đỏ. Vắng anh, sức mạnh của tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ suy giảm đáng kể.

Video Hoàng Thịnh phạm lỗi với Hùng Dũng:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.