Bóng đá

HLV Park Hang-seo hành động cực dị sau trận hòa Thái Lan

06/09/2019, 07:00

HLV Park Hang-seo từ chối trả lời câu hỏi của phóng viên Thái Lan và “hẹn” phóng viên Việt Nam tới địa điểm khác để tiếp tục trao đổi.

img
HLV Park Hang-seo trong tình huống phải nhận thẻ vàng

Trong buổi họp báo sau trận hòa giữa Thái Lan và Việt Nam, khi phóng viên Thái Lan hỏi sẽ có mấy cầu thủ ở ĐTVN đá SEA Games, HLV Park Hang-seo tỏ rõ sự không hài lòng. Ông Park từ chối trả lời đồng thời nhắn nhóm phóng viên Việt Nam ra một khu vực khác để tiếp tục trao đổi.

Tại đây, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng, ông tiếc vì không thể giành chiến thắng nhưng 1 điểm cũng là kết quả chấp nhận được khi đá sân khách.

Về chiếc thẻ vàng phải nhận khi phản ứng với Ban huấn luyện Thái Lan, ông Park khẳng định ông bị kích động mà do bản tính vốn nóng nảy. “Hồi ở Hàn Quốc, tôi còn bị truất quyền chỉ đạo, thậm chí bị đình chỉ mấy trận”.

Trước những phóng viên Việt Nam, lần đầu tiên kể từ ngày hội quân ông Park than gặp nhiều khó khăn ở lần tập trung này. “Các cầu thủ Hà Nội phải đá ở AFC Cup, sau đó lại phải trải qua một chặng bay dài. Lịch thi đấu ở V-League quá dày, quá sát nhau nên thể lực các cầu thủ không đảm bảo. Chúng tôi có 10 ngày nhưng phần lớn trong số đó dành cho việc hồi phục”.

Theo lịch, ngày 10/10 tới, tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu thứ hai tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khi tiếp đón Malaysia trên sân nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.