Bóng đá

HLV Park Hang-seo hé lộ kế hoạch nhân sự ở ĐTVN, quyết làm việc lớn

13/04/2019, 07:11

HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ về kế hoạch của ĐTVN, U23 Việt Nam cho hai giải đấu quan trọng vào cuối năm nay.

img
HLV Park Hang-seo muốn ĐTVN có nhân sự tốt nhất cho vòng loại World Cup

Cuối năm nay, ĐTVN sẽ tham dự vòng loại World Cup 2022, đồng thời U23 Việt Nam dự SEA Games 30. Việc hai giải đấu diễn ra song song buộc HLV Park Hang-seo phải xây dựng hai đội tuyển và hai ban huấn luyện khác nhau. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên đài KBS (Hàn Quốc), ông Park đã tiết lộ về kế hoạch nhân sự của hai đội tuyển.

Theo đó, ông Park cho biết mình dự định sẽ triệu tập những cầu thủ tốt nhất từng đá AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019 cho ĐTVN dự vòng loại World Cup 2022. Như vậy cũng đồng nghĩa, U23 Việt Nam dự SEA Games 30 sẽ đa phần là các cầu thủ trẻ. Một số cái tên nổi bật như Quang Hải, Đình Trọng, Văn Hậu nhiều khả năng sẽ phục vụ ĐTVN.

Đây là động thái dễ hiểu của nhà cầm quân người Hàn Quốc, nó cho thấy ông rất quyết tâm gây tiếng vang tại vòng loại World Cup. Trong khi đó, với vị thế hiện tại, U22 Việt Nam vẫn hoàn toàn đủ sức vô địch SEA Games mà không cần sự tăng cường từ đội tuyển quốc gia. Mới đây, thầy trò ông Park đã đánh bại cả ba đối thủ Đông Nam Á là Thái Lan, Indonesia, Brunei tại vòng loại U23 châu Á 2020.

“Chúng tôi tự hào với chức vô địch AFF Cup và sẽ làm hết sức để bảo vệ danh hiệu. Ở vòng loại U23 châu Á, chúng tôi hạ những đối thủ trong khu vực là Indonesia và Thái Lan. Những chiến thắng ngày càng mang lại niềm tin. Thành công vừa qua cho thấy Việt Nam đang là số một Đông Nam Á”, ông Park khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.