Trong nước

HLV Park Hang-seo kéo học trò trở lại mặt đất sau chức vô địch

08/08/2018, 06:57
image

HLV Park Hang-seo cho rằng, chức vô địch Cúp Tứ hùng không thể đảm bảo cho thành công của Olympic Việt Nam tại ASIAD.

hlv-park-hang-seo

HLV Park Hang-seo kéo học trò trở lại mặt đất sau chức vô địch. Ảnh TTVH

Tối 7/8, U23 Việt Nam đã có trận hòa 1-1 trước Uzbekistan trong trận đấu cuối cùng tại Cúp Tứ hùng 2018. Dù không thể chiến thắng nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn nâng cao cúp vô địch. Đây có thể coi là bước chạy đà hoàn hảo cho ASIAD 2018.

Mặc dù vậy, HLV Park Hang-seo cho rằng, chức vô địch Cúp Tứ hùng không có nhiều ý nghĩa và nếu không cố gắng, Việt Nam có thể phải ra về ngay từ vòng bảng ASIAD.

“Pakistan, Nepal và Nhật Bản đều mạnh. Vì vậy, mỗi trận đấu tại vòng bảng ASIAD sắp tới đều là chung kết với Việt Nam. Nếu cố gắng hết sức, đội có thể đi tiếp với vai trò nhất bảng, nhì bảng hay một trong số các đội thứ ba có thành tích tốt. Nhưng nếu không quyết tâm, chúng tôi cũng có thể bị loại sớm”, HLV Park nói.

Ở trận gặp Uzbekistan, sau khi vào sân từ ghế dự bị, Văn Đức đã tỏa sáng đem về bàn gỡ cho U23 Việt Nam bằng bàn thắng đẳng cấp. Tuy vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc không quá bất ngờ về khả năng của cậu học trò: “Văn Đức đã chứng minh được năng lực tại giải U23 châu Á 2018. Hôm nay cậu ấy lại ghi bàn. Đó là nhân tố quan trọng với Olympic Việt Nam”.

HLV Park Hang-seo cũng gửi lời cảm ơn tới sự cổ vũ nhiệt thành của người hâm mộ trên khán đài, góp phần giúp đội tuyển có tinh thần cao nhất trong mỗi trận đấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.