Trong nước

HLV Park Hang-seo khó hiểu với trường hợp Xuân Trường

30/08/2018, 16:37
image

HLV Park Hang-seo cảm thấy khó hiểu khi Xuân Trường xuống phong độ tại ASIAD 2018.

xuan-truong

Xuân Trường chơi không tốt tại ASIAD 2018

Trong trận bán kết bóng đá nam ASIAD 2018 với Hàn Quốc, tiền vệ Lương Xuân Trường ra sân ngay từ đầu nhưng chơi khá mờ nhạt. Đầu hiệp 2, HLV Park Hang-seo đã rút cầu thủ HAGL ra và thay bằng Minh Vương. Màn trình diễn ở trận gặp Hàn Quốc cũng là bộ mặt chung của Trường tại giải năm nay. Điều này trái ngược hoàn toàn với hình ảnh mà tiền vệ quê Tuyên Quang đã thể hiện tại giải U23 châu Á 2018.

Trong buổi tiếp xúc báo chí mới nhất, HLV Park Hang-seo cho biết ông cảm thấy khó hiểu với việc cậu trò cưng xuống phong độ. “Trường không chấn thương, không có dấu hiệu bị tâm lý. Rất có thể do yêu cầu của tôi và yêu cầu của HLV ở CLB khác nhau nhiều nên Trường chậm thích nghi”, ông Park chia sẻ.

Nói thêm về vai trò của hàng tiền vệ, nhà cầm quân xứ kim chia sẻ: “Tôi luôn yêu cầu tiền vệ phải là người cắt bóng đầu tiên, tranh chấp, cản phá đường tấn công của đối thủ. Trường lại không mạnh ở điểm này”. Sau đó, chính HLV Park Hang-seo đã lái câu chuyện sang hướng khác: “Tôi không muốn nói thêm về các cá nhân vì tôi yêu quý tất cả, coi các cầu thủ bình đẳng, có vai trò quan trọng như nhau”.

Theo lịch, trận tranh HCĐ môn bóng đá nam giữa Việt Nam và UAE diễn ra lúc 15h ngày 1/9. Báo Giao thông tường thuật trực tiếp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.