World Cup 2022

HLV Park Hang-seo không được chỉ đạo là "điềm may" với đội tuyển Việt Nam?

15/06/2021, 14:22
image

Việc HLV Park Hang-seo bị cấm chỉ đạo liệu có giúp tuyển Việt Nam giành kết quả có lợi như tại chung kết SEA Games 30 hay không?

img

HLV Park Hang-seo bị cấm chỉ đạo trận gặp UAE

Việc không thể kiểm soát được cảm xúc khi chứng kiến cầu thủ Malaysia phạm lỗi nguy hiểm với Hồng Duy đã khiến HLV Park Hang-seo nhận phải trái đắng ở phút 89 khi dính thẻ vàng thứ hai tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Trước đó, ông Park từng nhận thẻ phạt khi bị khiêu khích bởi trợ lý của đội tuyển Thái Lan cũng tại vòng loại thứ 2 World Cup hồi tháng 9/2019.

Đương nhiên, nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ không thể góp mặt trong trận đấu phân ngôi nhất nhì bảng đấu của Việt Nam và UAE vào ngày 15/6.

Sự vắng mặt này chắc chắn là một thiệt thòi với đoàn quân áo đỏ. Nhưng chưa hẳn đã là kém may mắn, thậm chí nhìn theo hướng tích cực còn có thể coi đây như "điềm lành".

Còn nhớ, ở trận chung kết SEA Games 2019, ông Park cũng từng bị truất quyền chỉ đạo trong trận chung kết giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia.

Nhưng khi đó các học trò của ông vẫn giành chiến thắng 3-0 để lên ngôi vô địch, lần đầu tiên trong lịch sử.

Đêm nay, đội tuyển Việt Nam cũng đứng trước một cột mốc lịch sử - lần đầu vào vòng loại cuối một kỳ World Cup. Khá trùng hợp, ông Park phải ngồi trên khán đài.

Hy vọng rằng, "điềm lành" này sẽ giúp đoàn quân áo đỏ hoàn thành mục tiêu có điểm trước UAE để giữ vững ngôi đầu bảng G, hiên ngang đi tiếp.

Trận đấu giữa Việt Nam và UAE diễn ra lúc 23h45 ngày 15/6, trực tiếp trên Báo Giao thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.