SEA Games 30

HLV Park Hang-seo không hài lòng với HLV Thái Lan ở buổi họp báo

24/11/2019, 14:16

HLV U22 Thái Lan Akira Nishino tới muộn buổi họp báo và HLV Park Hang-seo của tuyển U22 Việt Nam tỏ ra không hài lòng.

img
HLV Park Hang-seo

Trưa 24/11, BTC SEA Games 30 đã tổ chức buổi họp báo chung môn bóng đá nam. Dù đã đến giờ quy định 11h15 nhưng HLV Akira Nishino của U22 Thái Lan chưa có mặt. HLV Park Hang-seo yêu cầu người điều hành cho bắt đầu.

“Việt Nam nằm ở bảng B có hơn một đội so với bảng A, nên sẽ thi đấu nhiều trận hơn và là áp lực không nhỏ vì các đối thủ đều mạnh. Chúng tôi cần phải tập trung thắng từng trận, nên toàn đội phải thể hiện tốt nhất để đạt được mục tiêu, đầu tiên là trận đấu ngày mai”, ông Park mở đầu buổi họp.

“Bảng này hiện xếp hạng phụ thuộc nhiều vào số lượng bàn thắng thua. Tuy nhiên, ngày 25/11, tôi đã dự tính sẽ không đưa các cầu thủ chủ chốt vào trận đấu này, bởi một số cầu thủ chủ chốt, nhất là các tuyển thủ đã chơi liên tục từ xưa tới nay tại các giải trong nước và trận đội tuyển. Tinh thần và thể lực của họ chưa hồi phục hoàn toàn như trước đây”, tiếp lời ông Park.

Về việc phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo, ông Park nói: “Còn về tình hình mặt sân, đó là tình trạng chung, đội không thể khắc phục, nếu gặp khó khăn, thì đối phương cũng gặp khó khăn thôi, đội đều phải khắc phục hết”.

Trong khi đó, HLV Nishino sau khi xuất hiện đã phân trần mình tới muộn vì đường tắc. Ông chia sẻ: “Rất vui khi có mặt ở đây để tham dự giải đấu. Thái Lan nằm ở bảng đấu khó khăn, nên các cầu thủ phải chơi hết khả năng của mình để đi tiếp.

Theo tôi, SEA Games là một trong những giải đấu tạo nền tảng trong sự phát triển chung của bóng đá châu Á và Đông Nam Á. Thái Lan muốn thể hiện những gì tốt nhất có thể nhưng với điều kiện các cầu thủ phải có được môi trường và điều kiện tốt nhất ở giải đấu”.

Phát biểu của ông Nishino không phải vô cớ bởi U22 Thái Lan mới phải hủy buổi tập do tắc đường. Tại khách sạn, cầu thủ Thái Lan phải ở 3 người/phòng. Theo lịch, Việt Nam sẽ gặp Thái Lan vào ngày 5/12 trong trận đấu cuối vòng bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.