Trong nước

HLV Park Hang-seo không lo xa, chỉ lo gần

19/10/2018, 13:05
image

HLV Park Hang-seo được truyền thông Hàn Quốc quan tâm, hỏi về khả năng ĐTVN gặp Hàn Quốc ở Asian Cup 2019.

hlv-park-hang-seo

HLV Park Hang-seo nói gì về khả năng gặp Hàn Quốc ở Asian Cup?

Đang cùng đội tuyển Việt Nam tập luyện tại Trung tâm huấn luyện Paju, sau buổi tập của, HLV Park Hang-seo được báo chí Hàn Quốc quan tâm, săn đón. Khi được hỏi về khả năng gặp ĐT Hàn Quốc ở Asian Cup 2019 diễn ra vào đầu năm tới ở UAE, ông Park khẳng định chưa nghĩ đến việc này.

“Bảng đấu của đội tuyển Việt Nam có những đối thủ mạnh như Iran hay Iraq. Chúng tôi phải đứng thứ ba bảng đấu mới có cơ hội lọt vào vòng đấu tiếp theo. Mục tiêu đầu tiên của chúng tôi là vượt qua vòng đấu bảng. Thời điểm này tôi chưa nghĩ đến việc đối mặt với đội tuyển Hàn Quốc”, ông Park nói.

Hồi tháng 8, tại ASIAD ở Indonesia, HLV Park Hang-seo cũng cùng Olympic Việt Nam chạm trán Hàn Quốc tại vòng bán kết. Ở trận đấu đó, Olympic Việt Nam đã để thua Hàn Quốc 1-3, đội bóng sau đó giành huy chương vàng môn bóng đá nam.

Việt Nam và Hàn Quốc sẽ cùng 22 đội tuyển quốc gia khác thi đấu tại VCK ASIAN Cup 2019 diễn ra tại UAE từ 5/1 đến 1/2/2019. Trong khi Hàn Quốc nằm ở bảng C cùng Trung Quốc, Philippines và Kyrgyzstan thì đội tuyển Việt Nam chung bảng D với Iran, Iraq và Yemen.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng không ngại ngần chia sẻ quan điểm về đội tuyển quê nhà: “Tôi không thể xem tất cả các trận đấu của đội tuyển Hàn Quốc thời gian qua nhưng tôi cảm thấy rằng họ có động lực với HLV mới. Chúng ta còn phải xem xét xem liệu HLV nước ngoài có thể làm việc hiệu quả cùng các cầu thủ, nâng cao trình độ của bóng đá Hàn Quốc hay không. Bento từng là một cầu thủ giỏi và tôi nghĩ anh ấy sẽ trở thành một HLV tốt”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.