Trong nước

HLV Park Hang-seo lại dùng “độc chiêu” ở ĐTVN

13/11/2017, 06:19

HLV Park Hang-seo yêu cầu các học trò liên hệ với nhau bằng ám hiệu, các hậu vệ phải biết chơi ở giữa sân.

dtvn

HLV Park Hang-seo rất chú trọng các tình huống cố định

Ngày mai (14/11), tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón Afghanistan trong khuôn khổ lượt trận thứ năm vòng loại Asian Cup 2019. Thầy trò HLV Park Hang-seo những ngày qua vẫn đang tiếp tục “luyện công” tại Hà Nội và quyết tâm giành trọn 3 điểm trước đối thủ Trung Á. Mới nhất, vị thuyền trưởng Hàn Quốc tiếp tục cho thấy sự chuyên nghiệp, kỷ luật khi cầm quân.

Cụ thể, trong các tình huống đá phạt, các cầu thủ liên tục phải đưa ra ám hiệu để liên lạc với nhau và tuyệt đối không được dùng lời nói. Cách làm này khiến đối phương rất khó bắt bài để ra phương án chống đỡ. Thực tế, đây không phải là điều gì quá mới mẻ nhưng ĐTVN lâu nay chưa thể tận dụng triệt để, dẫn tới việc những tình huống cố định hiệu quả mang lại không cao.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo còn thường kéo bộ tứ vệ lên giữa sân để luyện các tình huống chống phản công nếu việc phối hợp đá phạt phía trên bất thành. Có thể thấy, Mr Park rất chú trọng tới các tình huống đá phạt, thứ vũ khí ĐTVN ít khi tận dụng. Trong trường hợp thế trận bế tắc, đá phạt chắc chắn là phương án giải quyết trận đấu. Hãy cũng chờ xem, ĐTVN sẽ thể hiện ra sao trước Afghanistan.

Xem video:

img

Tin bóng đá tối 12/11: Mr Park chê trợ lý Việt; QN "làm phép"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.