Bóng đá

HLV Park Hang-seo lại khiến người hâm mộ “ngã ngửa”

04/01/2020, 06:30

HLV Park Hang-seo bố trí Đình Trọng ra sân từ đầu trong trận giao hữu với U23 Bahrain diễn ra chiều 3/1.

img
Đình Trọng trong một pha tranh bóng với cầu thủ Bahrain. Ảnh Thanh Niên

Chiều 3/1, U23 Việt Nam đá giao hữu với U23 Bahrain trong quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020. Do thử nghiệm nhiều vị trí mới, U23 Việt Nam phải nhận thất bại 1-2 chung cuộc. Tuy nhiên, điều này không quá đáng ngại bởi thầy trò HLV Park Hang-seo đang cần những bài test để hoàn thiện mình trước thềm VCK U23 châu Á.

Một điểm khá ngạc nhiên là HLV Park Hang-seo đã để trung vệ Đình Trọng ra sân từ đầu. Cầu thủ Hà Nội chơi 45 phút trước khi rời sân nhường chỗ cho Tấn Sinh. Anh thể hiện được những pha cản phá quen thuộc nhưng dường như chưa có cảm giác tốt nhất.

Nhìn những bước chạy của Đình Trọng, dễ dàng nhận thấy chấn thương anh gặp phải chưa hồi phục hoàn toàn. Dẫu vậy, ông Park vẫn muốn đo khả năng chịu đựng của cậu học trò cưng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Trước đó, trong bản danh sách gửi lên AFC, HLV Park đã gạch tên Đình Trọng. Tuy nhiên, U23 Việt Nam có quyền thay đổi nhân sự trước ngày ra quân gặp UAE (10/1).

Đình Trọng được đánh giá là trung vệ hàng đầu Việt Nam. Anh từng là công thần giúp U23 Việt Nam giành ngôi á quân tại VCK U23 châu Á 2018 và vô địch AFF Cup 2018. Tuy nhiên, trong năm 2019, sự nghiệp của anh liên tục bị ngắt quãng do chấn thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.