Bóng đá

HLV Park Hang-seo làm điều bất ngờ ở vụ gia hạn hợp đồng

08/07/2019, 17:52

HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ về quá trình gia hạn hợp đồng và mong muốn truyền thông Việt Nam không đưa thông tin thiếu cơ sở.

img
HLV Park Hang-seo

Chiều 8/7, tuyển U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại sân Trung tâm đào tạo PVF. HLV Park Hang-seo cũng dành ít phút để trao đổi cùng báo chí. Vấn đề được nhiều phóng viên quan tâm nhất đương nhiên là chuyện gia hạn hợp đồng giữa ông Park và VFF.

Vị thuyền trưởng Hàn Quốc khẳng định, ông chưa hề đề cập tới tiền lương với VFF và những thông tin qua lại thời gian quan hoàn toàn không có cơ sở. “Gần đây khi theo dõi một số báo chí Hàn Quốc và Việt Nam, tôi thấy rất nhiều bài viết không có cơ sở, toàn viết dự đoán hoàn toàn vô căn cứ.

Tôi và người đại diện chưa bao giờ đề cập về số tiền nào cả. Không biết VFF có cung cấp gì hay không nhưng rõ ràng với tình trạng nhiều bài báo dự đoán theo hướng tiêu cực thế này, tôi rất sợ CĐV Việt Nam hiểu nhầm về mình”, thầy Park nói.

Để tránh tình trạng truyền thông đưa tin võ đoán, HLV Park Hang-seo cho biết sắp tới ông cùng người đại diện sẽ có cách cung cấp thông tin chính thống tới người hâm mộ: “Sau cuộc gặp lần đầu tiên, cậu ấy đã soạn ra một tài liệu tiếng Anh gửi cho các cơ quan báo đài.

Từ nay trở đi, nếu có bất cứ một cuộc gặp nào trong tương lai, người đại diện của tôi chắc chắn sẽ có thông cáo báo chí để gửi cho các cơ quan ngôn luận trong thời gian sớm nhất. Tôi mong các cơ quan báo chí sẽ dựa vào đó để viết hoặc làm chương trình và mong người hâm mộ sẽ tiếp nhận thông tin từ những thông cáo như vậy”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.