Bóng đá

HLV Park Hang-seo lần đầu lên tiếng về mức lương "khủng" yêu cầu VFF

28/06/2019, 17:17

Phát biểu trước báo giới quê nhà, HLV Park Hang-seo khẳng định chưa bao giờ ra yêu cầu tiền lương với VFF.

img
HLV Park Hang-seo

Những ngày qua, câu chuyện gia hạn hợp đồng và tiền lương của HLV Park Hang-seo trở thành đề tài nóng nhất làng bóng đá Việt Nam. Báo giới Hàn Quốc lẫn Việt Nam loan tin, ông Park muốn mức lương 100 nghìn USD/tháng. Từ đây nảy sinh nhiều ý kiến trái chiều, đa phần chỉ trích vị HLV người Hàn Quốc.

Trước những tin đồn, dù đang ở quê nhà nghỉ phép, ông Park đã lên tiếng khẳng định ông chưa bao giờ đưa ra yêu cầu tiền lương cụ thể với VFF. “Tôi đang bận rộn với việc chuẩn bị cho SEA Games vào tháng 11 và Vòng loại Olympic Tokyo vào năm tới. Tôi chưa từng đòi hỏi một số tiền vô lý hay có hành động nào trái đạo lý cả. Tôi sẽ không bị ám ảnh bởi tiền lương. Cũng giống như trong trận đấu, tôi luôn giữ phạm vi hợp lý trong việc ký lại hợp đồng”.

Về việc tham gia các hợp đồng quảng cáo, ông Park cũng cho biết, ông tự cảm nhận được đâu là giới hạn. “Đối với những trường hợp khác tôi cũng thấy biết ơn, nhưng không thể lấn quá sâu vào việc tham gia quảng cáo. Tôi không quên sự nổi tiếng có thể biến mất như làn khói trong tích tắc”.

Liên quan tới việc gia hạn hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang-seo, hôm 27/6, người đại diện Lee Dong-jun cũng phát đi thông báo tương tự khi khẳng định ưu tiên của ông Park khi đàm phán là vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam chứ không quá đặt nặng vấn đề lương thưởng.

Được biết, VFF và ông Lee đã có buổi đàm phán đầu tiên hôm 26/6. Hiện chưa rõ khi nào hai bên tiếp tục ngồi vào bàn đàm phán.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.