Trong nước

HLV Park Hang-seo lên tiếng về cơ hội vô địch của U23 Việt Nam

26/01/2018, 12:31
image

HLV Park Hang-seo không muốn người hâm mộ buồn sau trận chung kết U23 châu Á, nhận định cơ hội vô địch là 50-50.

park

HLV Park Hang-seo lên tiếng về cơ hội vô địch của U23 Việt Nam

U23 VIỆT NAM GÂY CHẤN ĐỘNG CHÂU Á

Trong buổi họp báo trước trận chung kết U23 châu Á 2018 sáng nay 26/1 tại Thường Châu (Giang Tô, Trung Quốc). HLV Park Hang-seo tuyên bố: “Chúng tôi hiểu rằng chỉ còn một trận đấu nữa và không muốn làm người hâm mộ buồn. Vì vậy U23 Việt Nam sẽ phải nỗ lực vì người hâm mộ quê nhà”.

Ông cho biết lực lượng của U23 Việt Nam “vẫn vậy”, “không có gì mới cả” và đội vẫn sẽ chơi như từng thể hiện từ đầu giải. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng cho biết Uzbekistan rất mạnh: “Tôi đã phân tích rất kỹ về Uzbekistan. Họ là một đội bóng mạnh nên chúng tôi phải tập trung cao nhất cho trận đấu này.

“So với trận gặp họ tại Thái Lan, bây giờ Uzbekistan đã thay đổi nhiều. Họ có kỹ thuật, thể lực và tổ chức rất tốt. Trong đó, cầu thủ số 4 bên cánh trái, số 8 bên cánh phải rất nguy hiểm. Đặc biệt, cầu thủ số 10 rất kỹ thuật”, ông Park nói tiếp.

Tuy vậy, ông Park cho rằng cơ hội chiến thắng của hai đội là 50-50. “Trong một trận đấu quan trọng như thế này, tôi chỉ căn dặn các cầu thủ điều quan trọng nhất là phải bình tĩnh và nỗ lực cao nhất để đạt được điều mình muốn”, thuyền trưởng của U23 Việt Nam nói.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.