Bóng đá

HLV Park Hang-seo liên tục nhận chuông báo động

10/08/2019, 10:30

HLV Park Hang-seo có lý do để lo lắng khi các học trò ở tuyển Việt Nam có dấu hiệu xuống sức trông thấy ở giai đoạn hiện tại.

img
HLV Park Hang-seo

Chiều 9/8, HAGL đã để thua Viettel 2-3 trong trận đấu sớm nhất vòng 20 V-League 2019. Không những vậy, đội bóng phố Núi còn phải chịu tổn thất khi hậu vệ Vũ Văn Thanh dính chấn thương và phải rời sân. Tình hình có vẻ không quá nghiêm trọng nhưng nó cũng cho thấy, Văn Thanh đang không có được nền tảng thể lực tốt nhất.

Trước đó, trung vệ Đỗ Duy Mạnh cũng phải nhập viện truyền nước vì sốt hay Quang Hải bỏ dở buổi tập của Hà Nội FC trước trận chung kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á. Xa hơn, Đình Trọng và Văn Đức dính chấn thương nặng, không kịp bình phục dự vòng loại World Cup 2022.

Tất cả đều là những tiếng chuông báo động cho tình hình sức khỏe của các tuyển thủ. Nhóm cầu thủ trụ cột ở ĐTVN cũng đồng thời là trụ cột ở các CLB như Hà Nội, HAGL, Viettel… nên gần như phải thi đấu liên tục từ đầu năm. Đặc biệt, một số cái tên thuộc biên chế Hà Nội FC đang trải qua mùa giải vắt sức bậc nhất lịch sử khi tiến sâu ở AFC Cup và Cúp Quốc gia.

Việc không đảm bảo nguồn thể lực dồi dào nhất khiến cầu thủ dễ dính chấn thương cũng như không thể đạt phong độ cao nhất. HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ đau đầu tìm ra lời giải cho bài toán thể lực của học trò trước thềm vòng loại World Cup 2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.