Bóng đá

HLV Park Hang-seo lỡ hẹn đối đầu đồng hương trên đất Pháp

24/10/2020, 07:26

HLV Park Hang-seo và người đồng hương Shin Tae-yong sẽ lỡ cơ hội đối đầu nhau ở giải đấu giao hữu trên đất Pháp diễn ra vào cuối tháng 12.

img
HLV Park Hang-seo và Shin Tae-yong sẽ không đụng độ nhau trên đất Pháp

Cách đây không lâu, LĐBĐ Việt Nam (VFF) nhận được lời mời dự giải giao hữu quốc tế Toulon Cup 2020 tại Pháp. Giải đấu dự kiến diễn ra từ ngày 23/12/2020 đến 7/1/2021.

Tuy nhiên, nhằm đảm bảo an toàn và hạn chế việc di chuyển, VFF mới đây đã quyết định từ chối tham gia giải đấu nói trên.

Thay vào đó, U22 Việt Nam sẽ tập trung và luyện tập trong nước nhằm chuẩn bị tốt nhất cho các vòng loại U23 châu Á cũng như chiến dịch săn vàng SEA Games 31.

Việc, VFF ra quyết định trên cũng khiến cho HLV Park Hang-seo chưa thể có cơ hội đối đầu với người đồng hương Shin Tae-yong tại giải đấu trên đất Pháp.

Trước đó, cả truyền thông Việt Nam lẫn Indonesia rất mong ngóng màn so tài giữa HLV Park Hang-seo và Shin Tae-yong trên băng ghế chỉ đạo.

Bởi, trong khi thầy Park dẫn dắt U22 Việt Nam thì vị cựu HLV đội tuyển Hàn Quốc sẽ nắm đội U19 Indonesia.

Tuy nhiên, với quyết định từ VFF, gần như họ chỉ có thể đụng độ nhau ở trận đấu vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào năm sau.

Việc không tham dự Toulon Cup 2020 tại Pháp cũng khiến HLV Park mất cơ hội kiểm chứng năng lực của các học trò. Về phần cầu thủ, họ cũng sẽ lỡ cơ hội đối đầu với những đội bóng xuất sắc ở các khu vực khác nhau trên thế giới.

Sau khi Việt Nam tuyên bố không tham dự giải đấu giao hữu quốc tế, Ban tổ chức giải sẽ phải tìm kiếm thêm ứng viên khác thay thế.

Hiện đã có 10 đội bóng trẻ nhận lời tham dự Toulon Cup 2020 là Anh, Pháp, Nhật Bản, Australia, Indonesia, Mexico, Congo, Ma Rốc, Bờ Biển Ngà, Romania.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.