Bóng đá

HLV Park Hang-seo lỡ sự kiện quan trọng cùng tuyển Việt Nam

18/01/2021, 18:26

HLV Park Hang-seo không thể cùng học trò tham dự lễ ra mắt áo đấu mới của đội tuyển Việt Nam do đang nghỉ phép tại Hàn Quốc.

img

Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh và ông Trần Thành Trung, đại diện Grand Sport tại Việt Nam giới thiệu mẫu áo đấu mới của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt NaNam

Ngày 18/1, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Grand Sport Việt Nam (GSV) tổ chức lễ ra mắt áo đấu năm 2021 của các đội tuyển quốc gia.

Tham dự buổi lễ có các tuyển thủ hai đội tuyển quốc gia nam, nữ và HLV đội tuyển nữ quốc gia Mai Đức Chung. HLV Park Hang-seo do đang nghỉ phép tại quê nhà nên không thể tham dự sự kiện quan trọng này.

Áo đấu mới của các đội tuyển quốc gia mang chủ đề “The heros are back” (tạm dịch: Những anh hùng trở lại).

Ngụ ý muốn nhấn mạnh vào việc năm 2021, các đội tuyển Việt Nam sẽ có nhiều mục tiêu để chinh phục sau một năm không thi đấu bất cứ trận nào vì Covid-19.

Trong những năm qua, GSV luôn tập trung cải tiến về chất liệu, mẫu mã, logo và nhiều chi tiết khác trên áo đấu dành cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Áo đấu năm 2021 của các đội tuyển quốc gia được lấy cảm hứng từ hình ảnh "ngôi sao trên ngực áo" và hình ảnh của "sự lan toả". Ngôi sao đại diện cho ý chí kiên cường và tinh thần đoàn kết dân tộc từ cầu thủ đến hàng triệu người hâm mộ Việt Nam.

Hình ảnh "sự lan toả" được lấy nguyên mẫu từ hàng triệu người dân khoác lên mình áo đấu của đội tuyển Việt Nam tràn xuống đường trong những ngày mà cả 90 triệu con tim như hoà chung một nhịp đập.

Phần trước của áo thi đấu là hoạt tiết ngôi sao rất lớn, được in bằng công nghệ cao. Một điểm nhấn đáng chú ý khác là sự xuất hiện của phần cổ áo ở mẫu áo thi đấu sân khách màu trắng.

img

Các tuyển thủ quốc gia nam, nữ trong trang phục thi đấu mới

Ngoài thiết kế ấn tượng, công nghệ dệt vi sợi họa tiết ngôi sao trên thân áo là điểm nhấn quan trọng nhất của mẫu áo này.

Đây là công nghệ tiên tiến nhất từng được Grand Sport sử dụng nhằm đảm bảo các yêu cầu: thoáng khí, trọng lượng nhẹ và thấm hút mồ hôi tốt khi thi đấu.

Các chi tiết khác như cờ Việt Nam với công nghệ in 3D, huy hiệu chiến binh trên cổ áo, dải thoát khí là những điểm nổi bật mà không một sản phẩm dành riêng cho bóng đá nào có tại Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Grand Sports và VFF đã có sự hợp tác lâu dài trong suốt 6 năm qua. Đây cũng là quãng thời gian mà nhiều cấp độ đội tuyển quốc gia Việt Nam đã có được những thành tích đáng tự hào.

Trong những năm tới, VFF sẽ có thêm những phương án để tiếp tục cùng nhà tài trợ khai thác hình ảnh của đội tuyển Việt Nam với những phương thức bán hàng mới”.

Được biết, giá mỗi chiếc áo đấu chính hãng của đội tuyển Việt Nam là 845 nghìn đồng, tăng 100 nghìn so với mức giá cũ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.