Bóng đá

HLV Park Hang-seo "loại cánh chim lạ" trước ngày ra sân gặp Thái Lan

04/09/2019, 14:28

HLV Park Hang-seo vẫn quyết định giữ lại Đoàn Văn Hậu cho trận đấu với Thái Lan và loại Hà Minh Tuấn.

img
Hà Minh Tuấn đang bị chấn thương cơ đùi

Một ngày trước trận đại chiến với Thái Lan, HLV Park Hang-seo đã chính thức chốt lại danh sách tuyển Việt Nam với 23 cái tên, trong đó, tiền đạo Hà Minh Tuấn là cái tên cuối cùng bị gạch khỏi danh sách.

Với 7 bàn thắng ở V-League 2019, tân binh Hà Minh Tuấn là chân sút được kỳ vọng sẽ là phương án dự phòng cho tiền đạo chủ lực Nguyễn Anh Đức. Tuy nhiên, trước khi lên tập trung ở đội tuyển Việt Nam, chân sút 28 tuổi này lại gặp chấn thương cơ đùi. Dù đã bình phục chấn thương trong những ngày qua và tập luyện cùng các đồng đội chuẩn bị cho trận đấu gặp Thái Lan, Hà Minh Tuấn lại bất ngờ bị giật bắp sau một pha dứt điểm trong buổi tập vào chiều 3/9. Điều này có thể đã khiến HLV Park Hang-seo có quyết định bất ngờ.

Như vậy, HLV người Hàn vẫn giữ lại Đoàn Văn Hậu cho trận đấu với Thái Lan. Các cầu thủ từng được chẩn đoán chấn thương như Trọng Hoàng, Anh Đức, Đức Huy cũng sẵn sàng cho trận đấu.

Chủ lực hàng công sẽ là lão tướng Anh Đức, người đã sút tung lưới đem về chiến thắng 1-0 trước Thái Lan tại Buriram ở King’s Cup vừa qua. Ngoài anh còn có Tiến Linh đang hồi phục đau mắt nhẹ cùng Công Phượng, Văn Toàn có thể đá trung phong cắm.

Chiều 4/9, HLV Park Hang-seo và Akira Nishino sẽ có cuộc họp báo trước trận. Hai đội tuyển có buổi tập thử SVĐ Thammasat trước khi bước vào trận đấu vào lúc 19h00 ngày 5/9.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.