Trong nước

HLV Park Hang-seo lọc quân: Ai nhận "án trảm"?

31/10/2018, 07:09
image

Dự kiến, HLV Park Hang-seo sẽ rút gọn danh sách tuyển Việt Nam từ 30 xuống còn 25 cái tên trong hôm nay (31/10).

pham-van-cuong

Phạm Văn Cường nhiều khả năng phải chia tay tuyển Việt Nam

Đêm 30/10, tuyển Việt Nam đã về tới Việt Nam, kết thúc chuyến tập huấn hai tuần tại Hàn Quốc. Hôm nay (31/10), toàn đội sẽ được nghỉ ngơi một ngày trước khi tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018. Dự kiến, cũng trong hôm nay, HLV Park Hang-seo cùng cộng sự sẽ rút gọn danh sách đội tuyển từ 30 xuống còn 25 cầu thủ. Vậy những cái tên nào có khả năng bị loại?

Thủ môn Phạm Văn Cường gần như cầm chắc một suất. Hiện tại trong tay ông Park có tới 4 thủ môn và loại 1 người là điều đương nhiên. So với Văn Lâm, Tuấn Mạnh và Tiến Dũng, Văn Cường yếu thế hơn rất nhiều về mặt kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Mùa giải vừa qua, Cường chơi cũng không thực sự tốt.

Hai cầu thủ đang dính chấn thương là Tiến Linh và Thanh Hào nếu không có tiên lượng tốt cũng sẽ bị loại bởi ngày vào giải đã rất gần. Nếu như Thanh Hào không quá nổi bật thì Tiến Linh nếu không thể góp mặt sẽ là thiệt thòi lớn cho tuyển Việt Nam. Chân sút khoác áo B.Bình Dương đã ghi tới 15 bàn ở mùa giải 2018.

Đinh Viết Tú của CLB Nam Định cũng rất khó trụ lại. Tú chơi sở trường hậu vệ trái nhưng gần như không thể cạnh tranh với Văn Hậu, Hồng Duy. Cánh phải đang khuyết vị trí của Văn Thanh nhưng so với việc sử dụng Trọng Hoàng hay Ngọc Hải, Viết Tú rõ ràng không thể bằng.

Cái tên cuối cùng có nguy cơ bị loại là Phạm Văn Thành. Mùa giải vừa qua, Thành gần như chỉ ngồi ghế dự bị và là bất ngờ lớn trong danh sách của HLV Park. Những trận đấu tập ở Hàn Quốc, Văn Thành không để lại nhiều ấn tượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.