Bóng đá

HLV Park Hang-seo lý giải hai sự bất thường ở tuyển Việt Nam

27/08/2019, 22:17

HLV Park Hang-seo lý giải tại sao Văn Hậu, Đình Trọng được triệu tập khi đang chấn thương còn Văn Quyết phong độ cao lại bị loại.

img
HLV Park Hang-seo

Chiều 27/8, tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên sau ngày hội quân. HLV Park Hang-seo dành ít phút để trả lời những thắc mắc của giới truyền thông. Đa phần các câu hỏi đều tập trung vào nhân sự đội tuyển khi bản danh sách ông Park đưa ra có hai sự bất thường.

Thứ nhất, Trọng Hoàng và Văn Hậu được dự đoán chấn thương nặng, cần 3-4 tuần nghỉ ngơi vẫn được triệu tập. Ngược lại, Văn Quyết có phong độ cao trong màu áo Hà Nội FC lại không có tên. Lý giải cho quyết định của mình, ông Park cho biết bác sĩ dự đoán Văn Hậu và Trọng Hoàng vẫn còn cơ hội bình phục kịp dự trận gặp Thái Lan.

“Chấn thương của Trọng Hoàng, Văn Hậu theo chẩn đoán ban đầu khá nghiêm trọng. Nhưng hôm nay họ đã bắt đầu chạy bộ được và có tiến triển. So với thời gian đầu, họ đã tiến bộ rất tốt. Tôi chọn họ lên tuyển vì bác sĩ bảo họ có thể thi đấu được. Tôi là người không dễ từ bỏ. Nếu bác sĩ nói vậy, tôi sẽ tôn trọng ý kiến bác sĩ”, ông Park nói.

Trong khi đó, về trường hợp của Văn Quyết, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho hay, ông vẫn quan tâm tới Văn Quyết nhưng ông gọi cầu thủ lên tuyển không chỉ dựa vào số bàn thắng mà còn nhiều yếu tố khác nữa. Trước đó, một vài ý kiến nhận định, tiền đạo quê Hà Tây cũ không hợp với lối chơi của ông Park.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.