Bóng đá

HLV Park Hang-seo lý giải việc không dùng “hung thần” của Thái Lan

05/09/2019, 22:01

HLV Park Hang-seo cho biết Anh Đức không đủ thể lực để ra sân nên ông buộc phải dùng Tiến Linh rồi Công Phượng.

img
HLV Park Hang-seo

Ở trận hòa 0-0 giữa Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, hàng công tuyển Việt Nam chơi khá mờ nhạt. Tiến Linh được bố trí đá cao nhất, sau đó là Công Phượng nhưng cả hai đều không để lại dấu ấn.

Nhiều người bất ngờ khi Anh Đức - cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp Việt Nam thắng Thái Lan 1-0 ở King’s Cup 2019 không ra sân phút nào. Nếu có Anh Đức, sức ép mà đoàn quân áo đỏ tạo ra trước khung thành Thái Lan sẽ lớn hơn.

Giải thích cho việc không sử dụng Anh Đức, HLV Park Hang-seo cho biết chân sút B.Bình Dương không đủ thể lực nên ông buộc phải để Tiến Linh xuất phát từ đầu. Tương tự là trường hợp Hồng Duy đá thay vị trí của Văn Hậu.

Đánh giá về trận đấu trên đất Thái, ông Park thừa nhận đây là 90 phút khó khăn: “Việt Nam suýt thua nhưng cũng đã tạo ra cơ hội của riêng mình. Việt Nam đã có một trận đấu vô cùng khó khăn. Tôi xin cảm ơn nỗ lực của các cầu thủ, họ đã chiến đấu hết mình".

Ngoài ra, HLV người Hàn Quốc cũng dành lời khen cho Tuấn Anh, cầu thủ chơi trọn vẹn 90 phút và cáng đáng tốt nhiệm vụ ở tuyến giữa. Tuy nhiên, khi được hỏi về tuyển Thái Lan, ông Park đã khéo léo nói rằng: “Họ đang có một HLV tốt và sẽ phát triển trong tương lai”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.