Bóng đá

HLV Park Hang-seo mang theo "viện binh", tức tốc sang Trung Quốc

06/09/2019, 15:14

Sau trận hoà với Thái Lan, HLV Park Hang-seo đã tức tốc bay sang Trung Quốc để chuẩn bị đối đầu' với "sếp" cũ của mình là HLV Guus Hiddink.

img
HLV Park Hang-seo

Sau trận đấu với Thái Lan vào tối 5/9, HLV Park Hang-seo cùng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và các trợ lý Hàn Quốc đã đáp chuyến bay sang Trung Quốc ngay trong đêm để hội quân cùng tuyển U22 Việt Nam.

Tại đất Trung Quốc, HLV Park Hang-seo sẽ dẫn dắt U22 Việt Nam đá giao hữu với U22 Trung Quốc. Đáng chú ý, ông Park sẽ đấu trí với thầy cũ Guus Hiddink, người đang là thuyền trưởng của U22 Trung Quốc.

Vị HLV người Hàn từng là trợ lý của HLV Hiddink dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc vào tốp 4 thế giới năm 2002. Hai thầy trò sẽ đụng độ nhau vào lúc 19 giờ ngày 8/9 trên sân vận động Huangshi Olympic Sports Center.

Trong khi đó, các cầu thủ đội tuyển U22 Việt Nam đã xuất phát từ Hà Nội vào sáng sớm qua (5/9), lần lượt trải qua hai chặng bay, chiều cùng ngày, toàn đội đã có mặt tại Vũ Hán, Trung Quốc.

Sau đó, cả đội lại lên xe buýt, di chuyển 2 tiếng rưỡi đồng hồ để đến TP.Hoàng Thạch – nơi diễn ra trận giao hữu với U22 Trung Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.