Trong nước

HLV Park Hang-seo mất "cánh tay trái" sau khi vô địch AFF Cup

19/12/2018, 12:41
image

Ông Bae Ji-won, trợ lý thể lực của HLV Park Hang-seo đã bất ngờ chia tay đội tuyển Việt Nam.

bae-ji-won

HLV Park Hang-seo mất "cánh tay trái" sau khi vô địch AFF Cup

Sáng 18/12, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã công bố danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Nhiều cổ động viên tinh ý nhận ra danh sách này không có sự góp mặt của trợ lý thể lực Bae Ji-won. Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, ông Bae hết hạn hợp đồng và sẽ chia tay các đội tuyển Việt Nam để trở về nghỉ ngơi cùng gia đình. Còn theo Fox Sports, trợ lý thể lực Bae Ji-won xin dừng hợp tác với VFF vì lý do cá nhân.

Quyết định chia tay VFF được ông Bae đưa ra ngay sau AFF Cup 2018. Nếu như ông Lee Young-jin được coi là cánh tay phải thì ông Bae Ji-won được ví là "cánh tay trái" của HLV Park Hang-seo. Trong hơn một năm làm việc cùng bóng đá Việt Nam, ông Bae đã góp phần không nhỏ trong việc nâng cao thể lực cho đội tuyển Việt Nam, giúp các cầu thủ của chúng ta có thể chơi sòng phẳng với những đội bóng giàu thể lực ở châu Á. 

Ông Lê Hoài Anh cho biết, HLV Park Hang-seo sẽ sớm tìm một trợ lý thể lực khác để thay thế vị trí của ông Bae và chắc chắn đó sẽ là một chuyên gia nước ngoài.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.