Trong nước

HLV Park Hang Seo "mất điểm" ngay buổi tập đầu tiên cùng ĐTVN

07/11/2017, 12:55
image

HLV Park Hang Seo đã đến muộn ngay buổi tập đầu tiên cùng ĐTVN. Xuân Trường được bầu bổ sung làm đội phó.

park-hang-seo-tapluyen

HLV Park Hang Seo đến muộn 30 phút trong buổi tập đầu tiên cùng ĐTVN

Sáng nay 7/11, ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên dưới thời HLV Park Hang Seo tại sân đào tạo trẻ Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên buổi làm việc đầu tiên của ĐT Việt Nam đã không thể bắt đầu như dự kiến vì ông Park Hang Seo đến muộn 30 phút.

Sau khi ổn định đội hình, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu toàn đội đã bỏ phiếu chọn ra 1 đội trưởng và 2 đội phó. Ông Park Hang Seo muốn có thêm 1 đội phó (bình thường chỉ 1) dưới 23 tuổi để làm cầu nối giữa các cầu thủ đàn anh với lớp trẻ kế cận.

Các cầu thủ tiếp tục tín nhiệm Văn Quyết là đội trưởng, Thanh Trung là đội phó, đồng thời bầu Xuân Trường làm đội phó thứ hai.

Danh sách triệu tập 23 tuyển thủ nhưng sang nay chỉ có sự góp mặt của 18 người. Những cầu thủ của Quảng Nam FC và Than Quảng Ninh như Thanh Trung, Huy Hùng, Phạm Văn Cường, Vũ Minh Tuấn chưa thể hội quân vì trận đấu bù vòng 24 V-League vào ngày (10/11).

Tiền đạo Anh Đức cũng không thể có mặt vì trận chung kết lượt đi Cup Quốc gia 2017 giữa Bình Dương và SLNA diễn ra trên sân Gò Đậu ngày (09/11).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.