Bóng đá

HLV Park Hang-seo một lần nữa gây bất ngờ với cầu thủ ngoài tam thập này

17/03/2021, 18:55

HLV Park Hang-seo cho biết, tiền đạo Nguyễn Anh Đức vẫn đang nằm trong kế hoạch của ông.

img

HLV Park Hang-seo

Trong những lần trao đổi với giới truyền thông, HLV Park Hang-seo luôn phàn nàn về việc ông không có nhiều lựa chọn trên hàng tiền đạo đội tuyển Việt Nam.

Mới nhất, nhà cầm quân Hàn Quốc cũng nhắc lại điều này. Theo ông, việc có tới 80% tiền đạo ở V-League là ngoại binh khiến phạm vi lựa chọn của ông bị hạn chế.

“Hiện nay, tiền đạo tốt nhất của Việt Nam chỉ có Tiến Linh, Hà Đức Chinh hay Công Phượng. Anh Đức cũng là sự lựa chọn, anh ấy đang khoác áo CLB Long An chuẩn bị thi đấu ở giải hạng nhất 2021, ở tuổi 36 anh ấy có kinh nghiệm”, ông Park nói.

Phát biểu của ông Park cho thấy ông sẵn sàng trao cơ hội cho cậu học trò kỳ cựu Anh Đức nếu cầu thủ này thể hiện tốt tại giải hạng Nhất.

Trước đó, hồi cuối năm 2019, ông Park cũng từng triệu tập Anh Đức lên tuyển khi anh còn khoác áo HAGL.

Liên quan tới nhân sự đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho ba trận cuối vòng loại thứ hai World Cup 2022, HLV Park cho biết, ông sẽ triệu tập khoảng 34 cái tên, bao gồm 4 thủ môn.

Về địa điểm tập luyện, nhiều khả năng thầy trò ông Park sẽ hội quân tại Hà Nội thay vì một địa điểm tại nước ngoài.

Tại bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022, Việt Nam đang dẫn đầu với 11 điểm. Xếp sau lần lượt là Malaysia 9 điểm, Thái Lan 8 điểm, UAE 6 điểm và Indonesia 0 điểm.

Theo lịch, đoàn quân áo đỏ sẽ lần lượt gặp Indonesia ngày 7/6, Malaysia ngày 11/6 và UAE ngày 15/6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.