Trong nước

HLV Park Hang-seo muốn giải "bài toán khó" cho ĐTVN

21/10/2018, 07:02
image

HLV Park Hang-seo cho biết, ông muốn giúp ĐTVN giải bài toán tâm lý khi đối đầu Thái Lan.

park-hang-seo

HLV Park Hang-seo sẵn sàng cho AFF Cup 2018

ĐTVN đang trong giai đoạn tập huấn tại Hàn Quốc trước thềm AFF Cup 2018. Theo lịch, ĐTVN có 3 trận giao hữu, lần lượt gặp Incheon United (22/10), Seoul FC (25/10) và Seoul E-Land (29/10), trước khi trở về nước vào ngày 30/10.

Chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo cho biết, lý do ông chọn Hàn Quốc làm địa điểm tập huấn là vì muốn ĐTVN được cọ xát với đối thủ mạnh, xóa bỏ tự ti khi phải đọ sức với Thái Lan.

Bóng đá Việt Nam luôn tự tin khi đối đầu với các đội bóng Trung Đông nhưng lại gặp khó khăn trước những Hàn Quốc, Nhật Bản hay Thái Lan. Tôi muốn khắc phục tối đa điều này nên cần cọ xát với các đội bóng mạnh hơn. Đó là lý do tôi chọn Hàn Quốc”, ông Park nói.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc tiết lộ, tập huấn tại Hàn Quốc mang tính thực hành cao và ông có thể dựa vào những mối quan hệ của mình để giúp ĐTVN có điều kiện tốt nhất.

Về hành trình tại AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo khẳng định ông đã sẵn sàng: “Tôi muốn được một lần lọt vào chung kết Đông Nam Á. Truyền thông Việt Nam luôn coi Thái Lan là nhà vô địch, người hâm mộ Việt Nam đang có phần căng thẳng vì nỗi khát khao chiến thắng ở AFF Cup. Điều đó cũng khiến tôi bị áp lực. Nhưng, tôi hiểu sứ mệnh của mình và chấp nhận thử thách thú vị này”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.