Bóng đá

HLV Park Hang-seo nắn gân các đối thủ Tây Á

03/01/2020, 07:30

HLV Park Hang-seo cho rằng ông và học trò có kinh nghiệm đối đầu với các đại diện tới từ Tây Á.

img
HLV Park Hang-seo

Tại VCK U23 châu Á 2020 sắp diễn ra tại Thái Lan (8-26/1), U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng UAE, Jordan và CHDCND Triều Tiên. Ngoại trừ Triều Tiên, cả hai đối thủ còn lại của thầy trò HLV Park Hang-seo đều tới từ Tây Á. Đây được coi là thuận lợi bởi U23 Việt Nam rất có duyên mỗi khi phải đối đầu với các đối thủ ở khu vực này.

Chia sẻ với báo giới Hàn Quốc về tương quan giữa các đại diện của bảng D, ông Park cũng cho rằng U23 Việt Nam có lợi thế nhất định khi đối đầu với 2 đối thủ vùng vịnh. “3 đối thủ ở vòng bảng của chúng tôi đều là những đội bóng mạnh nhưng U23 Việt Nam đã có rất nhiều kinh nghiệm đối đầu với các đội bóng Tây Á. Tại Thái Lan, chúng tôi sẽ có trận giao hữu kín với U23 Bahrain, và họ cũng là một đội Tây Á như U23 UAE hay U23 Jordan. Đây sẽ là bài test quan trọng của chúng tôi trước khi bước vào giải”.

Ông Park cũng cho rằng, việc giành vé Olympic với bóng đá Việt Nam là không dễ dàng nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra. “Không hề đơn giản để bóng đá Việt Nam có thể tham dự giải đấu tầm cỡ thế giới như Olympic hay World Cup ở thời điểm này. Nhưng ai cũng biết giải U23 Châu Á là vòng loại Olympic Tokyo 2020. Thật sự là tôi cũng không biết điều gì sẽ xảy ra nếu U23 Việt Nam vượt qua vòng loại và góp mặt tại Thế vận hội. Hãy cùng chờ xem...”

Theo lịch, thầy trò HLV Park Hang-seo chơi trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2020 vào ngày 10/1, gặp đối thủ UAE. Sau đó 3 ngày, U23 Việt Nam gặp Jordan và trận cuối vòng bảng gặp Triều Tiên diễn ra ngày 16/1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.