Trong nước

HLV Park Hang-seo nắn gân Malaysia trước chung kết lượt đi AFF Cup 2018

10/12/2018, 17:30
image

Ông Park khẳng định ĐTVN không ngán 80.000 CĐV Malaysia, đồng thời cảnh báo ban tổ chức trận chung kết lượt đi.

park-hang-seo-tan-cheng-hoe

HLV Park Hang-seo nắn gân Malaysia trước chung kết lượt đi AFF Cup 2018

Mở đầu cuộc họp báo trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 trên sân Bukit Jalil (Kuala Lumpur, Malaysia), HLV Park Hang-seo cho biết ngày mai sẽ là những giây phút đặc biệt với ông cùng các cầu thủ, và đó sẽ là một trận đấu đặc biệt.

"Trận đấu này trên sân khách, dưới sức ép của 80.000 cổ động viên chủ nhà nên chắc chắn sẽ rất khó khăn. Chúng tôi phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng để có thể giành kết quả tích cực", ông Park nói.

HLV trưởng ĐT Việt Nam nhận định Malaysia sẽ thể hiện một bộ rất khác so với trận đấu ở vòng bảng. “Theo đánh giá của của tôi, đây là đội bóng sở hữu lực lượng kỹ thuật nhất. Tuy nhiên, chiến thắng trong cuộc đối đầu ở vòng bảng sẽ giúp các cầu thủ Việt Nam tự tin", thầy Park khẳng định. Tuy nhiên ông từ chối trả lời câu hỏi của phóng viên Malaysia về mục tiêu của ở trận đấu này.

HLV Park Hang-seo cũng nhắc lại khó khăn sẽ gặp phải trên sân Bukit Jalil: "Ngày mai sẽ có rất đông các cổ động viên, tạo không khí huyên náo, ồn ào. Điều này có thể ảnh hưởng đến việc truyền tải chiến thuật của chúng tôi cho các cầu thủ. Chúng tôi sẽ phải nghĩ cách đối phó với tình huống này. Nhưng sân đông không ảnh hưởng gì đến tinh thần của các cầu thủ Việt Nam. Tôi chỉ muốn lưu ý ban tổ chức không được để xảy ra hiện tượng tiêu cực như chiếu đèn laser vào cầu thủ như trước đây".

Ông Park cũng úp mở về đội hình xuất phát trước Malaysia: "Chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ, nhưng họ có đủ kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ không thay đổi nhiều ở hàng thủ dù đối đầu với đội có hàng công rất hay lúc này. Chúng tôi sẽ xem xét quyết định cuối cùng trong buổi tập làm quen sân tối nay". 

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 diễn ra lúc 19h45 ngày mai 11/12. 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.