Trong nước

HLV Park Hang-seo ngầm cảnh báo các đối thủ ở Asian Cup 2019

05/05/2018, 18:31
image

HLV Park Hang-seo cho rằng các cầu thủ Việt Nam thường chơi tốt trước các đối thủ Tây Á.

park-hang-seo

HLV Park Hang-seo ngầm cảnh báo các đối thủ ở Asian Cup 2019

Đêm 4/5, BTC Asian Cup 2019 đã tổ chức lễ bốc thăm chia bảng. Theo đó, tuyển Việt Nam rơi vào bảng D cùng Iran, Iraq và Yemen. Trong số này, Iran được đánh giá cao hơn cả, hiện đang đứng đầu châu Á theo BXH FIFA. Iraq cũng được đánh giá cao hơn tuyển Việt Nam. Duy chỉ có Yemen không mạnh. Đây được coi là bảng đấu khó với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Chia sẻ trên trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC), nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng đánh giá cao hai đối thủ Iran, Iraq: “Nhìn vào kết quả bốc thăm có thể thấy không có bảng đấu nào là dễ dàng cả. Iran là một trong số những đội mạnh nhất châu Á, cùng Iraq có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế, Olympic, họ là hai đối thủ mạnh”.

Tuy nhiên, HLV Park cũng ngầm cảnh báo các đối thủ rằng cầu thủ Việt Nam thường chơi hay trước các đội bóng tới từ Tây Á. “Chắc chắn chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng cầu thủ Việt Nam đã có kinh nghiệm thi đấu với các đội bóng đến từ Tây Á”.

Theo lịch, Asian Cup 2019 diễn ra từ 5/1 đến 1/2/2019 tại 8 SVĐ ở 4 thành phố lớn của UAE. Tại vòng bảng, các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt tại mỗi bảng để tính điểm xếp hạng. Đội nhất, nhì mỗi bảng và 4 đội thứ ba có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền vào thi đấu tại vòng 1/8. Từ vòng này, các trận đấu sẽ diễn ra theo thể thức loại trực tiếp.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.