Bóng đá

HLV Park Hang-seo nguy cơ mất "trọng pháo" ở trận gặp Malaysia

22/09/2019, 13:37

Tiền đạo Anh Đức hiện bỏ ngỏ khả năng ra sân ở hai trận vòng loại World Cup 2022.

img
HLV Park Hang-seo

Hôm nay (22/9), tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội để tập luyện, chuẩn bị cho hai trận vòng loại World Cup 2022 trong tháng 10. Thầy trò ông Park tiếp đón Malaysia trên sân nhà vào ngày 10/10 và làm khách trên sân Indonesia vào ngày 15/10.

Một tin không vui với HLV Park Hang-seo là tiền đạo Nguyễn Anh Đức vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân. Tiền đạo 34 tuổi từng được triệu tập trước trận gặp Thái Lan hôm 5/9 nhưng không ra sân do chấn thương. Trở về từ Thái Lan, Anh Đức không hội quân cùng B.Bình Dương mà tới Trung tâm PVF trị liệu dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ Choi Ju-young.

Trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo, Anh Đức luôn được đảm bảo vị trí cao nhất trên hàng công. Thực tế cũng cho thấy, dù đã luống tuổi nhưng Đức “Eto’o” vẫn chơi tốt nhờ kinh nghiệm, khả năng làm tường cũng như chớp thời cơ.

Ở trận gặp Thái Lan hôm 5/9, do Anh Đức chấn thương, ông Park để Tiến Linh và Công Phượng lần lượt chơi ở vị trí trung phong nhưng cả hai không đem lại hiệu quả. Nếu cầu thủ B.Bình Dương tiếp tục ngồi ngoài trong thời gian tới, ông Park hẳn sẽ rất tiếc nuối.

Có lẽ cũng dự đoán được việc Anh Đức khó thi đấu nên ở đợt tập trung này, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã triệu tập thêm Mạc Hồng Quân, Hà Minh Tuấn để dự phòng. Cả hai cầu thủ này đều có phong độ tốt ở V-League 2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.