Bóng đá

HLV Park Hang-seo nhận thêm tin buồn sau khi tuyển Việt Nam bị loại

26/01/2019, 08:28
image

HLV Park Hang-seo nhận tin buồn khi tuyển Hàn Quốc bị loại khỏi Asian Cup 2019.

img
HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin

Tối 25/1, đội tuyển Hàn Quốc đã chịu thất bại 0-1 trước Qatar tại tứ kết Asian Cup 2019, qua đó chính thức từ bỏ giấc mơ vô địch. Người ghi bàn thắng duy nhất giúp Qatar đi tiếp là Hatim.

Trận này, Hàn Quốc chơi dưới sức, không thể hiện được sức mạnh vốn có khi dựa dẫm quá nhiều vào ngôi sao Son Heung-min. Tuy vậy, tiền đạo đang khoác áo Tottenham cũng bất lực trong việc khoan thủng mảnh lưới Qatar.

Việc Hàn Quốc dừng bước ở tứ kết là tin không vui với HLV Park Hang-seo cùng trợ lý Lee Young-jin. Cả hai ông đều có mặt trên khán đài để cổ vũ cho đội bóng quê hương. Trước Hàn Quốc, Việt Nam cũng phải chia tay giải đấu dù đã chơi rất nỗ lực khi đọ sức Nhật Bản.

Cũng trong tối qua, UAE đã đánh bại Australia 1-0 ở trận tứ kết cuối cùng. Như vậy, 4 đội bóng giành quyền vào bán kết Asian Cup 2019 gồm: Iran, Nhật Bản, Qatar và UAE. Tại bán kết, Iran đối đầu Nhật Bản còn Qatar gặp UAE.

Liên quan tới tuyển Việt Nam, vào lúc 14h15 chiều nay (26/1), chuyến bay chở thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đáp xuống sân bay Nội Bài.

Video Việt Nam 0-1 Nhật Bản:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.