Bóng đá

HLV Park Hang-seo nhận thêm tin dữ trước thềm King’s Cup

14/05/2019, 06:30

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh nhiều khả năng sẽ không kịp hồi phục để cùng ĐTVN dự King’s Cup 2019.

img
Trung vệ Duy Mạnh nhiều khả năng sẽ không thể dự King's Cup 2019

Theo thông tin từ CLB Hà Nội, trung vệ Đỗ Duy Mạnh dính chấn thương phù nề dây chằng và viêm xương sụn. Theo chẩn đoán của đội ngũ bác sỹ, trung vệ tuyển Việt Nam sẽ phải mất khoảng 2 đến 3 tuần mới có thể quay trở lại sân cỏ.

Trong bối cảnh King’s Cup 2019 đã cận kề, cơ hội Duy Mạnh kịp bình phục để cùng đồng đội chinh chiến là không nhiều. Nếu mất Duy Mạnh, đây sẽ là tổn thất lớn với HLV Park Hang-seo cũng như ĐTVN. Trung vệ quê Đông Anh luôn được ưu tiên lựa chọn ở hàng thủ đội bóng áo đỏ, là một trong những công thần dưới thời HLV Park Hang-seo.

Trước đó, anh bị đau và phải rời sân sau hiệp 1 trận đấu giữa Thanh Hóa và Hà Nội FC tại vòng 9 V-League 2019. Việc Duy Mạnh chấn thương cũng sẽ ảnh hưởng lớn tới CLB Hà Nội, nhất là khi đội bóng Thủ đô đang phải căng sức trên nhiều đấu trường.

Liên quan tới tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo nhiều khả năng cũng không có sự phục vụ của tiền vệ chủ lực Phan Văn Đức tại King's Cup 2019. Cầu thủ thuộc biên chế SLNA gặp chấn thương và cũng cần ít nhất 3 tuần để hồi phục.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.