Bóng đá

HLV Park Hang-seo nhận thêm tin kém vui trước trận quyết đấu Malaysia

07/02/2020, 22:22

Tuyển Việt Nam sẽ không thể có sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Huy Hùng do chấn thương.

img
Huy Hùng không thể cùng tuyển Việt Nam đấu Malaysia

Sau khi mất 2 trụ cột hàng thủ là Trọng Hoàng và Đình Trọng do thẻ phạt, tuyển Việt Nam tiếp tục không có sự phục vụ của tiền vệ Huy Hùng do chấn thương.

Huy Hùng vật lộn với chấn thương bàn chân suốt thời gian qua. Vì chấn thương dai dẳng nên mới đây cầu thủ thuộc biên chế Quảng Nam đã quyết định thực hiện ca phẫu thuật để giải quyết dứt điểm.

Dự kiến, anh sẽ phải nghỉ khoảng 2 tháng mới có thể trở lại thi đấu và chắc chắn không thể ra sân ở trận gặp Malaysia.

Huy Hùng là trụ cột ở tuyến giữa tuyển Việt Nam với khả năng đánh chặn tuyệt vời. Anh nổi lên từ thời HLV Toshiya Miura nhưng không được trọng dụng dưới thời HLV Hữu Thắng.

Phải tới khi HLV Park Hang-seo lên nắm quyền, Huy Hùng mới có nhiều cơ hội trong màu áo ĐTQG. Thiếu vắng tiền vệ quê Đông Anh, HLV Park sẽ không có nhiều phương án chiến thuật nơi tuyến giữa.

Trận đấu với Malaysia vào ngày 31/3 được coi là cuộc chiến sinh tử cho tham vọng của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Dù đang dẫn đầu bảng G nhưng Việt Nam chỉ hơn Malaysia 2 điểm (11 so với 9). Nếu thất bại, thầy trò ông Park sẽ mất ngôi đầu còn trường hợp hòa thì sẽ bị Thái Lan (8 điểm) áp sát, thậm chí vượt lên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.