Bóng đá

HLV Park Hang-seo nhận tin dữ từ "mũi khoan" bên cánh phải tuyển Việt Nam

29/04/2021, 10:32
image

HLV Park Hang-seo và đội tuyển Việt Nam đang chờ thông tin về chấn thương của cầu thủ này.

img

Trọng Hoàng trong màu áo đội tuyển Việt Nam

Trong trận đấu giữa TP.HCM và Viettel, Nguyễn Trọng Hoàng đã dính chấn thương sau pha va chạm với cầu thủ đối phương ở cuối hiệp 1.

>>Bóng đá Việt Nam có giải đấu cực đặc biệt<<

Sau đó, anh không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân. Phía CLB Viettel chưa có thông tin chính thức về mức độ chấn thương, thời gian phục hồi của cầu thủ gốc Nghệ An.

Trường hợp cầu thủ Viettel phải nghỉ dài hạn, đây sẽ là tổn thất lớn với đội tuyển Việt Nam trước thềm vòng loại World Cup 2022.

Trọng Hoàng vốn có vị trí không thể thay thế ở tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo.

Khả năng lên công về thủ nhịp nhàng cùng nền tảng thể lực sung mãn giúp anh trở thành mũi khoan cực lợi hại bên hành lang cánh phải.

Trong tay HLV Park Hang-seo vẫn còn Văn Thanh, Tấn Tài đá tốt vị trí này nhưng xét về sự toàn diện, không ai để lại sự yên tâm như Trọng Hoàng.

>>Lời vị tướng già "tố" bầu Đức "lãng phí" kho báu hơn nửa thập kỷ<<

Khả năng tấn công của Trọng Hoàng cũng nhỉnh hơn hai đàn em bởi anh vốn xuất thân từ tiền vệ tấn công, được HLV Park Hang-seo kéo về chơi hậu vệ phải.

Liên quan tới đội tuyển Việt Nam, tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, thầy trò ông Park vẫn đang dẫn đầu với 11 điểm.

Xếp sau lần lượt là Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm) và UAE (6 điểm). Indonesia là đội duy nhất tại bảng này chưa có điểm nào.

Theo lịch, tuyển Việt Nam còn 3 trận gặp Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

>>Không phải hàng công khủng, đây mới là điều đáng sợ nhất của HAGL<<

Muốn chắc vé vào vòng loại cuối, Công Phượng và đồng đội cần tích lũy thêm 6 điểm từ 3 đối thủ này.

Dự kiến, tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 10/5, tập luyện trong nước trước khi rút gọn danh sách và bay sang UAE vào ngày 27/5.

Tại đây, nhà vô địch AFF Cup sẽ đá giao hữu với Jordan vào ngày 31/5 rồi mới bước vào tranh tài với các đối thủ ở bảng G.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.