Bình luận

HLV Park Hang-seo nhận tín hiệu cực lo ngại sau trận nội chiến "đỏ"

24/12/2020, 11:56
image

Đội tuyển Việt Nam để lại nhiều lo ngại sau trận thắng nhọc trước U22 Việt Nam.

img

HLV Park Hang-seo còn nhiều việc phải làm với đội tuyển Việt Nam

Tối 23/12, đội tuyển Việt Nam có trận thắng 3-2 trước U22 Việt Nam trên sân Cẩm Phả. Dù vượt qua đàn em nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn để lại nhiều dấu hỏi về mặt chuyên môn.

Nổi cộm nhất là các vị trí mới hầu hết không thể hiện được năng lực đủ tốt. Ngoại trừ Văn Triền và Văn Quyết, những cái tên xuất phát từ đầu đều chơi chệch choạc.

Dưới hàng thủ, Văn Việt mắc lỗi sơ đẳng, Xuân Cường có phần lúng túng. Ở tuyến giữa, Sầm Ngọc Đức, Quách Tân cũng gần như mất hút trong lối chơi toàn đội.

Ở hàng tiền đạo, Phan Văn Long cực thiếu hiệu quả trong khi Tuấn Tài dính chấn thương chỉ sau 7 phút.

Màn thể hiện không như ý của nhiều vị trí khiến tổng thể lối chơi của đội tuyển Việt Nam trong hiệp đấu đầu tiên rất nhạt nhòa, nếu không muốn nói là lép vế so với đàn em.

Phải tới hiệp 2, khi ông Park tung nhiều quân bài chất lượng vào sân, lứa đàn anh mới thiết lập lại được trật tự.

Đức Chinh, Trọng Hoàng, Văn Kiên, Xuân Trường, Hoàng Đức, Xuân Mạnh, Tấn Tài… rõ ràng cho thấy bản lĩnh và trình độ nổi bật hơn hẳn nhóm cầu thủ mới.

Đây cũng chính là điều khiến HLV Park Hang-seo lo ngại. Đội tuyển Việt Nam với những nhân tố cũ chinh chiến vài năm qua vốn là tập thể gắn kết, dễ dàng triển khai thế trận.

Tuy nhiên, điểm bất lợi là các cầu thủ nổi bật hầu hết đều đã bị đối phương nghiên cứu kỹ lưỡng. Đó là lý do buộc thầy Park phải tìm kiếm nhân sự mới nhằm tạo đột phá cho lối chơi.

Để phục vụ cho ý đồ của mình, ở trận giao hữu với U22 Việt Nam, ông Park thậm chí còn cất nhiều ngôi sao, để dành cơ hội thể hiện cho nhân tố mới.

Đáng tiếc đa phần các cầu thủ lần đầu khoác áo tuyển hoặc lần đầu lên tuyển dưới thời HLV Park đều không thể khiến nhà cầm quân Hàn Quốc yên tâm.

Trận giao hữu tối qua một lần nữa cho thấy HLV Park Hang-seo rõ ràng còn rất nhiều việc cần làm nếu muốn tạo ra bức tranh mới, giàu sức sống hơn nữa ở đội tuyển Việt Nam.

>>Phần thưởng khủng tại Giải bóng đá 7 người toàn quốc<<

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.