Bóng đá

HLV Park Hang-seo nhận tín hiệu vui từ trò cưng

17/09/2022, 16:08

HLV Park Hang-seo đã giảm được sự âu lo về nhân sự trong đợt tập trung của tuyển Việt Nam khi chấn thương của Tiến Linh không quá nghiêm trọng.

Để chuẩn bị cho giải giao hữu Tam hùng diễn ra từ ngày 21/9-27/9, ĐTQG Việt Nam sẽ trở lại tập trung vào hôm nay (17/9). Đây là giải đấu quan trọng để chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

img

Chấn thương của Tiến Linh không quá nghiêm trọng.

HLV Park Hang-seo và ban huấn luyện đã phải nhận tin không vui trước ngày hội quân khi tiền đạo Nguyễn Tiến Linh dính chấn thương bắp chân sau trận đấu giữa Bình Dương và HAGL ở vòng 16 V-League 2022.

Trong trận đấu này, tiền đạo gốc Hải Dương đã bị Lê Văn Sơn phạm lỗi từ phía sau. Anh tỏ ra đau đớn sau pha va chạm nhưng sau đó vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

Rất may Tiến Linh chỉ bị chấn thương nhẹ, không quá nghiêm trọng. Số 22 của Bình Dương vẫn sẽ lên tập trung cùng toàn đội vào hôm nay.

Sau đó, các bác sĩ đội sẽ đưa anh đi chụp phim để xác định rõ hơn mức độ chấn thương.

Hiện tại, tinh thần của Tiến Linh vẫn rất thoải mái. Anh tự tin sẽ có thể góp mặt trong hai trận đấu tới cùng ĐT Việt Nam.

img

Tiến Linh đã hội quân lên ĐT Việt Nam vào sáng nay. Ảnh: Bongdaplus

Ngoài Tiến Linh, một cầu thủ khác của tuyển Việt Nam chấn thương khi thi đấu ở V-League là Hoàng Đức.

Sáng 15/9, các bác sĩ của Viettel FC đã đưa Hoàng Đức đến bệnh viện kiểm tra chấn thương.

Sau khi kiểm tra, Hoàng Đức được xác định tổn thương ở đầu gối, ảnh hưởng đến dây chằng chân phải.. Hoàng Đức cần 7-10 ngày để hồi phục.

Biết được điều này, thầy Park đã không điền tên anh vào danh sách hội quân cho giải giao hữu Tam hùng tại TP. HCM, để Hoàng Đức có thời gian hoàn toàn bình phục chấn thương.

Trong khi đó, những cầu thủ có trong danh sách tập trung của tuyển Việt Nam cũng đã lần lượt có mặt tại thành phố mang tên Bác vào sáng nay. Vào buổi chiều, thầy trò ông Park sẽ có buổi tập đầu tiên tại sân Quân khu 7.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.