Bóng đá

HLV Park Hang-seo nhận tin kém vui trước thềm vòng loại World Cup

29/05/2020, 15:57

HLV Park Hang-seo và tuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của Filip Nguyễn tại các trận vòng loại World Cup 2022.

img
Filip Nguyễn khó cùng đội tuyển Việt Nam dự vòng loại World Cup 2022

Theo xác nhận của một quan chức VFF, tổ chức này đang hỗ trợ gia đình thủ thành Filip Nguyễn các thủ tục xin nhập quốc tịch Việt Nam.

Mặc dù vậy, do Filip thiếu một vài điều kiện, trong đó gồm yêu cầu phải có thẻ cư trú tại Việt Nam nên rất khó khăn.

Nhiều khả năng, Filip sẽ được đặc cách xếp vào nhóm đối tượng có tài năng đặc biệt, đóng góp to lớn cho Việt Nam để miễn yêu cầu trên.

Tuy nhiên, theo vị quan chức VFF, ngay cả khi như vậy, việc cầu thủ mang hai dòng máu Việt Nam - CH Séc khó lòng kịp nhập tịch để cùng tuyển Việt Nam dự vòng loại World Cup 2022 dự kiện trở lại vào tháng 10.

Đây là tin kém vui cho HLV Park Hang-seo và tuyển Việt Nam bởi thủ thành số 1 Đặng Văn Lâm sẽ phải nghỉ thi đấu tới tháng 9/2020 do Thai League lùi thời điểm trở lại.

Cũng theo vị lãnh đạo VFF trên, Filip có thể khoác áo tuyển Việt Nam vào thời điểm AFF Cup 2020 khởi tranh (23/11 - 31/12). Nhưng do AFF Cup không thuộc hệ thống thi đấu của FIFA nên rất khó để anh được CLB Slovan Liberec nhả người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.