Bóng đá

HLV Park Hang-seo nhận tin vui trước hai trận chiến quyết định

12/11/2019, 10:06

LĐBĐ Việt Nam (VFF) có thêm nhà tài trợ lớn trong việc chi trả lương cho HLV Park Hang-seo và các trợ lý.

img
HLV Park Hang-seo

Sáng 12/11, VFF tổ chức lễ ký kết hợp đồng tài trợ với Công ty CP Tập đoàn Hưng Thịnh (Tập đoàn Hưng Thịnh). Thông qua sự hỗ trợ của Tập đoàn Hưng Thịnh, VFF sẽ có thêm điều kiện thuận lợi chi trả các chi phí hoạt động HLV trưởng và trợ lý các trong thời gian ba năm từ 2020-2023.

Đây là thông tin rất vui với bóng đá Việt Nam nói chung và HLV Park Hang-seo nói riêng bởi trong một phát biểu mới đây, một lãnh đạo VFF xác nhận VFF chưa gia hạn hợp đồng với đội ngũ trợ lý HLV ở đội tuyển Việt Nam.

Vị lãnh đạo trên cũng tiết lộ việc gia hạn với đội ngũ trợ lý phụ thuộc vào kế hoạch sử dụng nhân sự của ông Park. Tuy nhiên, ai cũng hiểu vấn đề tài chính là khúc mắc bởi nếu đồng loạt gia hạn với 4 trợ lý nước ngoài đang hỗ trợ ông Park, số tiền bỏ ra chắc chắn không nhỏ.

Tại tuyển Việt Nam, các trợ lý người Hàn Quốc đóng vai trò hết sức quan trọng, được coi như cánh tay nối dài của HLV Park Hang-seo. Nếu sớm ổn định được tương lai các trợ lý, HLV Park Hang-seo sẽ yên tâm hơn trong công tác huấn luyện.

Liên quan tới đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo cùng các học trò đang hội quân tập luyện tại Hà Nội. Theo kế hoạch, đoàn quân áo đỏ sẽ lần lượt chạm trán UAE (14/11) và Thái Lan (19/11), đều tại sân Mỹ Đình. Đây là hai trận đấu có tính chất quyết định tới tham vọng đi tiếp của tuyển Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.