Bóng đá

HLV Park Hang-seo nhận vinh dự hiếm có tại Việt Nam

07/02/2021, 22:16
image

Chiều 7/2 (26 Tết Nguyên đán), HLV Park Hang-seo đã nhận được quà Tết của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

img

Park Hang-seo được Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tặng quà Tết

Tặng món quà Tết với những hương vị truyền thống của Việt Nam, Thủ tướng mong muốn HLV Park Hang-seo có một cái Tết thật đầm ấm tại đất nước Việt Nam - nơi ông coi như quê hương thứ hai.

Đây cũng là sự quan tâm mà người đứng đầu Chính phủ dành tặng cho vị HLV đã mang lại niềm vui, tự hào cho triệu triệu người hâm mộ cả nước, kể từ Vòng chung kết U23 châu Á năm 2018.

Xúc động, tự hào trước sự quan tâm của Thủ tướng Chính phủ, HLV Park Hang-seo cho biết, ngay sau khi kết thúc quãng thời gian cách ly 21 ngày, ông sẽ bắt tay ngay vào việc chuẩn bị cho các đội tuyển với mục tiêu đạt được thành tích cao nhất.

Trước đó, HLV Park Hang-seo có mặt tại Hà Nội vào đêm 3/2 sau kỳ nghỉ phép trở về Hàn Quốc.

Thời điểm ông Park cùng các cộng sự trở lại cũng là dịp cận Tết nguyên đán của người Việt Nam. Nhóm chiến lược gia Hàn Quốc sẽ đón năm mới tại khách sạn trong thời gian cách ly.

Theo lịch thi đấu dự kiến, các trận cuối vòng loại World Cup 2022 sẽ trở lại từ cuối tháng 2. Tuy nhiên, diễn biến dịch Covid-19 phức tạp có thể khiến các trận đấu phải lùi sang tháng 6.

Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, tuyển Việt Nam đang nắm lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé vào vòng loại cuối cùng khi đứng đầu bảng G với 11 điểm.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.