Thể thao

HLV Park Hang-seo nói gì về quả phạt đền khiến Việt Nam bại trận?

25/01/2019, 07:38
image

HLV Park Hang-seo cho rằng, trọng tài đã xử lý chính xác trong tình huống thổi phạt penalty tuyển Việt Nam.

img
Trọng tài tham khảo VAR trong trận Việt Nam - Nhật Bản

Tối 24/1, tuyển Việt Nam đã không thể vượt qua Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup 2019. Bàn thắng duy nhất của Ritsu Doan trên chấm 11m giúp đội bóng xứ mặt trời mọc đi tiếp. Đáng chú ý, tình huống dẫn tới quyết định thổi phạt 11m của trọng tài chính không quá rõ ràng và trọng tài phải tham khảo công nghệ VAR. Trước đó, nhờ VAR, Việt Nam thoát một bàn thua khi Yoshia để bóng chạm tay trước khi ghi bàn.

Trả lời báo chí sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho rằng cả hai tình huống này, trọng tài đều xử lý chính xác. “Trọng tài đúng đắn trong các quyết định dùng VAR trận này. Tôi chỉ hi vọng ở giải tới, VAR được áp dụng sớm hơn, để các trọng tài sẽ có quyết định tốt hơn”.

Về kết quả cuộc đọ sức với Nhật Bản – đội ở đẳng cấp cao hơn hẳn, HLV Park cho biết ông có một chút thất vọng nhưng hài lòng về cách chơi của học trò: “Tôi có một chút thất vọng. Tôi thực sự hy vọng sẽ có điều kỳ diệu, nhưng nó đã không xảy ra. Dẫu sao vào tứ kết cũng đã là kết quả tuyệt vời với Việt Nam. Thua Nhật Bản nhưng các họ trò của tôi đã chơi tốt. Họ cho thấy Việt Nam có thể chơi hay thế nào. Tôi thực sự tự hào về các học trò”.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng cho rằng tuyển Việt Nam không đủ thời gian chuẩn bị cho giải đấu lần này: “Tôi đã nói là đội không có đủ thời gian để chuẩn bị, rất đáng tiếc về điều đó. Nhưng tôi nghĩ tuyển Việt Nam có tương lai tươi sáng. Việc đội vào tứ kết là điều bất ngờ rồi”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.