Thể thao

HLV Park Hang-seo nói gì về sai sót của học trò?

12/01/2019, 22:22

HLV Park Hang-seo không cho rằng hai bàn thua của tuyển Việt Nam xuất phát từ sai lầm cá nhân.

img
Việt Nam thất thủ 0-2 trước đội bóng mạnh Iran

 

Tối 12/1, tuyển Việt Nam phải nhận thất bại 0-2 trước Iran trong trận đấu thứ hai tại bảng D Asian Cup 2019. Đội bóng áo đỏ tạo ra thế trận tương đối tốt, gây nhiều khó khăn cho đại diện Tây Á. Tuy nhiên, những sai sót ở hệ thống phòng ngự đã khiến tuyển Việt Nam phải trả giá đắt. Ở bàn thua đầu tiên, hậu vệ Việt Nam để lọt Azmoun. Tới bàn thứ hai, Trọng Hoàng và Duy Mạnh phối hợp lỗi giúp Azmoun có cơ hội dứt điểm thành bàn.

Đánh giá về hai tình huống này, HLV Park Hang-seo cho biết: “Tôi không nghĩ vấn đề nằm ở cá nhân nào cả. Đúng là đôi khi có những sai lầm cá nhân dẫn đến bàn thua, nhưng hôm nay thì không. Đối thủ quá mạnh và tôi không muốn đề cập đến bất cứ ai”.

Về phần Iran, HLV Park nhấn mạnh dù đối thủ rất mạnh nhưng học trò của ông đã chiến đấu hết mình: “Chúng ta đều biết Iran mạnh thế nào, và hôm nay họ đã thể hiện điều đó trên sân. Nhưng các cầu thủ Việt Nam đã chiến đấu hết mình. Khoảng cách giữa hai đội rất lớn. Để thu hẹp cách biệt là điều không thể trong một sớm một chiều. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn có thể tiến bộ, bởi các cầu thủ của chúng tôi còn trẻ”.

Để thua Iran đồng nghĩa với việc Việt Nam phải thắng Yemen ở lượt trận cuối và ông Park cũng tỏ ra quyết tâm. “Không dễ để chúng tôi có thể quyết định tấm vé đi tiếp. Chỉ có một điều chắc chắn là chúng tôi phải thắng trận cuối”.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.