Bóng đá

HLV Park Hang-seo nói gì về việc giảm lương?

03/04/2020, 17:27

Người đại diện Lee Dong-jun tiết lộ HLV Park Hang-seo không quan tâm tới chuyện tiền bạc.

img
HLV Park Hang-seo đang chuẩn bị các kế hoạch cho đội tuyển Việt Nam

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, bóng đá thế giới nói chung và bóng đá Việt Nam nói riêng gần như bị tê liệt. Tại Việt Nam, ĐTQG phải gác lại hết các kế hoạch trong khi V-League đang tạm nghỉ, chưa hẹn ngày trở lại.

HLV Park Hang-seo vì vậy được cho là khá rảnh rỗi vào thời gian này. Cũng chính từ đây, nhiều ý kiến đặt vấn đề rằng ông Park nên chăng hãy giảm lương để chia sẻ khó khăn cùng bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên, Lee Dong-jun, người đại diện của ông Park nhận định, đây là vấn đề nhạy cảm và không hay khi đề cập tới. “Nhiều HLV trên thế giới không phải làm như vậy, HLV tuyển Hàn Quốc là một ví dụ”, ông Lee nói trên Vnexpress.

Cũng theo ông Lee, VFF chưa hề đề cập tới chuyện giảm lương nên mọi thứ nên thực hiện theo đúng hợp đồng. Cạnh đó, HLV Park Hang-seo có nhiều cách để cống hiến cho Việt Nam, nơi ông coi như quê hương thứ 2.

Về công việc của ông Park thời điểm hiện tại, người đại diện Lee cho hay, nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn thường xuyên trao đổi với VFF về các kế hoạch. Ngoài ra, ông Park thường xuyên xem băng hình, chuẩn bị các chiến thuật mới. “HLV Park không quan tâm và không nói về chuyện tiền bạc”, ông Lee chốt lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.