Trong nước

HLV Park Hang-seo nói lời bất ngờ khi được hỏi về Olympic Hàn Quốc

30/08/2018, 05:30
image

HLV Park Hang-seo từ chối nói về Olympic Hàn Quốc, đồng thời tiết lộ lý do Olympic Việt Nam thất bại ở bán kết.

park-hang-seo

HLV Park Hang-seo nói lời bất ngờ khi được hỏi về Olympic Hàn Quốc

Chiều qua, Olympic Việt Nam đã thất bại 1-3 trước Olympic Hàn Quốc ở trận bán kết môn bóng đá nam ASIAD 18. Sau trận đấu, HLV Park Hang-seo khẳng định các cầu thủ đã chơi hết mình trước đối thủ mạnh. Ông cũng tiết lộ, các cầu thủ Olympic Việt Nam khởi đầu có phần thiếu tự tin và bàn thua sớm càng khiến mọi việc trở nên khó khăn hơn. 

"Khi vào phòng thay đồ trong giờ giải lao, thấy các cầu thủ quá căng thẳng, tôi đã phải nói chuyện để họ lấy lại tự tin. Bên cạnh đó, tôi cũng có một số điều chỉnh về mặt chiến thuật để đội thay đổi, như chuyển từ sơ đồ ba hậu vệ sang bốn hậu vệ. Điều quan trọng nhất là các cầu thủ đã không còn lăn tăn, không còn căng thẳng nữa, và họ đã chơi tốt hơn", HLV Park Hang-seo nói. 

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng bảo vệ quyết định để Văn Quyết xuất phát từ ghế dự bị: "Tôi chọn người phù hợp cho từng vị trí dựa trên trạng thái của cầu thủ cũng như đối thủ. Văn Quyết ngồi dự bị vì phong độ của cậu ấy lẫn đặc thù của sơ đồ chiến thuật mà tôi chọn cho đội. Cầu thủ nào của tôi cũng có cơ hội, nhưng không có chuyện là đội trưởng thì mặc nhiên được đá chính".

HLV Park Hang-seo từ chối nhận xét về đội bóng quê nhà mà chỉ chúc mừng họ đi tiếp vào trận chung kết, đồng thời khẳng định việc Olympic Việt Nam thua đội mạnh “là trải nghiệm tốt cho các cầu thủ".

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.