Trong nước

HLV Park Hang-seo nói lời khiến người hâm mộ Việt Nam lo lắng

22/12/2018, 08:53
image

HLV Park Hang-seo trả lời lấp lửng khi được hỏi về tương lai ở đội tuyển Việt Nam.

Park

HLV Park Hang-seo đang rất thành công cùng bóng đá Việt Nam

Tờ Naver Sports mới đây đã đăng tải bài viết về HLV Park Hang-seo. Trong bài viết này, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã chia sẻ rất nhiều về công việc tại Việt Nam. Ông cho rằng mình chỉ là một HLV bóng đá chứ không phải siêu sao hay một nhà ngoại giao.

Trả lời về bí quyết làm nên thành công của ông Park khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, vị huấn luyện viên 59 tuổi chia sẻ: "Tôi nghĩ kinh nghiệm chính là điều giúp tôi có được thành công".

Đáng chú ý hơn cả, khi được hỏi về tương lai ở đội tuyển Việt Nam, ông Park đáp: "Tôi sẽ làm việc tại Việt Nam bao lâu nữa? Tôi không mơ về một tương lai xa. Tôi chỉ cố gắng để làm được những điều như hiện tại. Không ai biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai".

Thông tin này hẳn khiến người hâm mộ Việt Nam lo lắng bởi ông Park được coi là kiến trúc sư trưởng cho thành công của bóng đá Việt Nam trong năm 2018, đỉnh cao là chức vô địch AFF Cup 2018. Trong khi đó, thời gian qua đã có nhiều đội bóng lớn ở Hàn Quốc muốn mời ông Park về nước làm việc.

Theo tìm hiểu của Báo Giao thông, VFF chưa đưa ra đề nghị gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo. Hợp đồng giữa hai bên sẽ đáo hạn vào năm 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.