Bóng đá

HLV Park Hang-seo nói lời khiến người hâm mộ Việt Nam lo sốt vó

24/06/2019, 16:29

HLV Park Hang-seo cho biết ông không vội gia hạn hợp đồng và cho rằng hai bên cần thêm thời gian để hiểu nhau.

img
HLV Park Hang-seo

Theo lịch dự kiến, tuần này, người đại diện của HLV Park Hang-seo – Lee Dong-jun và VFF sẽ ngồi lại bàn thảo về việc gia hạn hợp đồng. Cuộc đàm phán này nhận được rất nhiều sự chú ý của dư luận trong nước cũng như khu vực. Dẫu vậy, HLV Park lại tỏ ra khá thờ ơ.

Phát biểu trên tờ Sports Korea của Hàn Quốc, HLV Park nói: “Chúng tôi không vội gia hạn hợp đồng. Chúng tôi cần thêm thời gian để lắng nghe những ý kiến khác nhau. Truyền thông Việt Nam đưa tin rằng việc ký kết hợp đồng mới đang đến rất gần nhưng thực tế không phải vậy”.

Bên cạnh đó, tờ Sports Korea còn cho biết thêm HLV Park Hang-seo thậm chí chưa đưa ra bất kỳ yêu cầu gì trong bản hợp đồng mới. Thông tin này trùng khớp với những gì tờ Chosun đăng tải hôm qua, theo tiết lộ của người đại diện ông Park.

Việc vị chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra không sốt sắng trong vụ gia hạn với VFF cũng dễ hiểu bởi ông đang “nắm đằng chuôi”. Dưới góc nhìn khác, người hâm mộ Việt Nam hẳn rất lo lắng bởi nếu quá trình gia hạn hợp đồng chậm trể, ông Park có nguy cơ bị “cuỗm” mất. Hiện có một số đội bóng châu Á đanh nhòm ngó ông thày xứ kim chi.

Trước đó, ông Lee Dong-jun đã công khai bày tỏ muốn thân chủ của mình nhận được những chế độ và quyền lợi tốt hơn sau những đóng góp to lớn cho bóng đá Việt Nam: “Với những gì đã làm, ông ấy xứng đáng được tăng lương cùng những chế độ cao hơn so với hợp đồng cũ. Tôi muốn ông ấy được đối xử công bằng, nhưng chúng tôi cũng phải xem xét khả năng tài chính của Việt Nam”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.