Bóng đá

HLV Park Hang-seo phát biểu bất ngờ sau trận hòa U23 UAE

10/01/2020, 19:49
image

HLV Park Hang-seo không bình luận về quyết định của trọng tài khi từ chối quả 11m cho U23 Việt Nam.

Video U23 Việt Nam 0-0 U23 UAE:

Chiều 10/1, U23 Việt Nam đã có trận hòa không bàn thắng trước U23 UAE trong trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2020. Trận này, cả hai đội đều có cơ hội kết liễu đối thủ nhưng không thể tận dụng thành công.

Đáng chú ý, U23 Việt Nam và U23 UAE đều thoát khỏi một quả phạt 11m nhờ VAR. Dẫu vậy, tình huống trọng tài xác định bóng không chạm tay hậu vệ áo trắng chưa thực sự chính xác, khiến người hâm mộ Việt Nam không hài lòng. Đánh giá về tình huống này, HLV Park Hang-seo cho biết ông không bình luận gì bởi tin tưởng 100% vào các quyết định của trọng tài.

Về việc sử dụng Bùi Tiến Dũng bắt chính thay cho Văn Toản, ông Park lý giải: “Tiến Dũng đã thể hiện rất tốt ở những buổi tập. Cậu ấy cũng có kinh nghiệm thi đấu ở giải U23 châu Á nên tôi đã chọn Dũng”.

Cũng liên quan tới vấn đề nhân sự, ông Park cho hay, ông thay Tấn Sinh ra là bởi sợ cầu thủ này bị tâm lý sau khi nhận 1 thẻ vàng, tránh những sai sót không đáng có.

Về tổng thể trận đấu, nhà cầm quân Hàn Quốc khẳng định ông hài lòng với kết quả hòa bởi đối thủ mạnh và là trận ra quân nên cầu thủ chịu nhiều áp lực. Dẫu vậy, ông cho rằng U23 Việt Nam cần cải thiện khả năng chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công một cách hiệu quả hơn ở những trận đấu tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.