Bóng đá

HLV Park Hang-seo phát biểu bất ngờ sau trận thắng Brunei 6-0

25/11/2019, 17:56

HLV Park Hang-seo cho rằng việc U22 Việt Nam thắng U22 Brunei 6-0 là do may mắn.

img
HLV Park Hang-seo

Chiều 25/11, tuyển U22 Việt Nam đã có trận thắng 6-0 trước đối thủ U22 Brunei trong trận ra quân tại bảng B bóng đá nam SEA Games 30. Đức Chinh (hat-trick), Việt Hưng, Thành Chung, Trọng Hùng là những cầu thủ lập công cho đội bóng áo đỏ.

Dù thắng đậm và triển khai được thế trận áp đảo nhưng HLV Park Hang-seo tỏ ra khá bình thản. Trong buổi họp báo sau trận, ông nói: “Chúng tôi may mắn thôi. Các học trò của tôi thi đấu nỗ lực, nhưng chúng tôi còn phải cố gắng hơn nữa trong từng trận đấu. Đội phải đặt mục tiêu chơi ngày một tốt hơn”.

Ở trận gặp U22 Brunei, HLV Park Hang-seo gần như đã cất tất cả những cầu thủ xuất sắc nhất trên ghế dự bị. Trọng Hoàng và Tiến Linh chỉ vào sân trong hiệp 2. Giải thích cho điều này, ông Park nói muốn tính toán sử dụng nhân sự hợp lý trong cả quãng đường dài.

“SEA Games là cả một chặng đường dài. Việc tôi cất nhiều trụ cột trên ghế dự bị cũng là để tính toán cho chặng đường dài phía trước. Đây mới là trận ra quân, tôi chưa thể hài lòng, hay vui mừng gì. Các học trò của tôi cũng vậy. Đội vẫn còn nhiều trận đấu phía trước”, ông Park nói.

Về phần mình, HLV Aminuddin Jumat của U22 Brunei thừa nhận Việt Nam quá mạnh so với đội bóng dưới quyền ông: “Hiệp một chúng tôi cố giữ bóng nhưng bất thành vì Việt Nam quá mạnh. Brunei thua nhưng các cầu thủ đã cố gắng và tuân thủ chiến thuật. Chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện trong các trận đấu tới”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.