Bóng đá

​​​​​​​HLV Park Hang-seo phát biểu bất ngờ sau trận thắng hú vía Indonesia

25/03/2019, 06:30

HLV Park Hang-seo không hài lòng với học trò nhưng khẳng định lứa này không kém hơn lứa 2018.

img
U23 Việt Nam (trắng) thắng nhọc U23 Indonesia

Tối 24/3, U23 Việt Nam đã có trận thắng đầy nhọc nhằn 1-0 trước U23 Indonesia tại bảng K vòng loại U23 châu Á 2020. Các học trò của HLV Park Hang-seo tấn công kém sắc sảo, phòng ngự lỏng lẻo và suýt phải trả giá đắt nếu tiền đạo đối phương biết chắt chiu cơ hội.

Phát biểu ở cuộc họp báo sau trận, HLV Park Hang-seo đã chỉ ra những điểm yếu của U23 Việt Nam: “Thứ nhất, lối chơi tập thể chưa được thể hiện. Sự hợp tác của các cầu thủ còn yếu, đa phần đá cá nhân. Thứ hai, dù trận đấu khó khăn thế nào các vị trí vẫn phải thực hiện đúng vai trò tấn công, phòng ngự của mình nhưng các cầu thủ đều chưa hoàn thành. Còn xét về tổng thể, trận đấu này cho thấy chúng tôi chuẩn bị chưa tốt cho giải”, ông Park nói và khẳng định không thể hài lòng với màn trình diễn của học trò.

Trước câu hỏi của phóng viên liệu có phải trình độ lứa cầu thủ này thua kém lứa từng về nhì châu Á, HLV Park Hang-seo cho hay: “Giải này, chúng tôi có hơn hai tuần kể từ khi tập trung, nhưng thời gian tập luyện khi đủ quân thì chỉ có hơn một tuần. Thời gian để cầu thủ hiểu chiến thuật, hoặc những gì Ban huấn luyện truyền đạt là không đủ. Bởi vậy, nói rằng chúng ta không có những cầu thủ tốt như xưa là chưa chính xác lắm”.

Đây là điều bất ngờ bởi ở buổi họp báo trước giải, chính ông Park đã thừa nhận năng lực chuyên môn của lứa U23 Việt Nam hiện tại ít nhiều thua kém so với lứa đá ở Thường Châu.

Sau trận thắng nhọc Indonesia, U23 Việt Nam đã có 7 điểm nhưng đứng thứ 2 bảng K do kém Thái Lan chỉ số phụ. Cuộc đọ sức giữa hai đội vào ngày 26/3 sẽ quyết định ngôi đầu bảng K.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.