Bóng đá

HLV Park Hang-seo phát biểu bất ngờ trước trận đại chiến Thái Lan

04/06/2019, 17:13

HLV Park Hang-seo tuyên bố không sợ Thái Lan nhưng lại úp mở về khả năng có thể phải nhận thất bại trước người Thái.

img
HLV Park Hang-seo

Trong buổi họp báo trước trận gặp Thái Lan tại King’s Cup 2019 diễn ra chiều 4/6, HLV Park Hang-seo một lần nữa tái khẳng định Việt Nam không phải sợ người Thái: “Tôi muốn hỏi tại sao phải sợ Thái Lan? Đối thủ có là ai đi nữa cũng không khiến chúng tôi sợ hãi. Tôi luôn dặn các học trò như vậy, kể cả khi phải đối đầu Nhật Bản và Hàn Quốc”.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc có vẻ như không hoàn toàn tự tin vào một chiến thắng trong trận đấu ngày mai. “Thái Lan là đối thủ mạnh, nhưng tuyển Việt Nam cũng đã nỗ lực rất nhiều để vô địch AFF Cup năm ngoái. Chúng tôi luôn nỗ lực để tiến bộ hơn. Tôi nói với các cầu thủ rằng, dù kết quả ngày mai có thế nào, thắng hoặc thua, điều quan trọng là chúng tôi học được những gì. Chúng tôi cần chơi tốt nhất với khả năng”, ông Park nói.

Về nhân sự sử dụng trong trận gặp Thái Lan, HLV Park từ chối tiết lộ cụ thể nhưng khẳng định Quế Ngọc Hải 100% sẽ ra sân: “Đối với tôi, 23 cầu thủ đều có vai trò quan trọng như nhau và khi ra sân, tôi tin tưởng họ sẽ thực hiện tốt yêu cầu của BHL. Hiện tại tôi đã có ý tưởng nhất định cho trận đấu với Thái Lan nhưng cho phép tôi được giữ bí mật. Tôi chỉ có thể nói, Quế Ngọc Hải chắc chắn sẽ thi đấu”.

Theo lịch, cuộc đọ sức giữa Thái Lan và Việt Nam diễn ra lúc 19h45 ngày 5/6 trên sân Chang Arena. Báo Giao thông tường thuật trực tiếp trận đấu này tới độc giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.