Bóng đá

HLV Park Hang-seo phát biểu bất ngờ về đối thủ U20 Hàn Quốc sắp chạm trán

18/04/2022, 16:21

Ông Park cho biết không quan tâm đối thủ sẽ chơi ra sao ở trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc diễn ra tối 19/4.

Tối 19/4, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U20 Hàn Quốc trên sân Việt Trì (Phú Thọ) nhằm rà soát lối chơi, nhân sự cho SEA Games 31. Được biết, sau đó 3 ngày, hai đội sẽ tái đấu trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội.

img

HLV Park Hang-seo trong buổi họp báo sáng 18/4

Ở buối họp báo trước trận đấu ngày 19/4, khi được hỏi về giải pháp đối phó với U20 Hàn Quốc vốn có thể hình cao to và nhiều khả năng sẽ tận dụng những miếng đánh biên, HLV Park đã trả lời bất ngờ.

“Tôi không có nhiều thông tin về U20 Hàn Quốc nên cũng không biết họ đá thế nào. Đối thủ to cao cũng không quan trọng, tôi chỉ quan tâm ngày mai các cầu thủ của tôi xử lý ra sao trước các tình huống của đối phương”.

Trước thông tin cho rằng U20 Hàn Quốc chỉ mang sang Việt Nam đội hình gồm toàn sinh viên, ông Park cho rằng không nên đánh giá thấp đối thủ.

“Hàn Quốc nhỏ hơn chúng ta ba tuổi nhưng không phải tất cả họ đều là sinh viên, họ có những cầu thủ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, bóng đá học đường Hàn Quốc rất phát triển”.

Được biết, sân Việt Trì cũng là địa điểm diễn ra các trận đấu bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 nên thầy trò HLV Park Hang-seo đã di chuyển lên đây sinh hoạt, tập luyện.

Nhà cầm quân đánh giá chất lượng sân chính tốt nhưng sân tập phụ cần cải thiện. Bữa ăn của cầu thủ cũng cần điều chỉnh đôi chút cho phù hợp.

Về phần mình, HLV Kim Eun-jung của U20 Hàn Quốc đánh giá ông và học trò sẽ có một trận đấu khó khăn trước U23 Việt Nam.

“Trong bóng đá trẻ, chênh nhau ba tuổi là vấn đề lớn. Tôi cho rằng trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn với U20 Hàn Quốc. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng để có màn trình diễn tốt trước U23 Việt Nam”.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.